Chọn quà 20/10: Tư vấn chọn quà tặng mẹ, vợ và người yêu


Thứ 2, 20/10/2014 | 04:58


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Hẳn nhiều bạn trẻ còn băn khoăn không biết nên tặng gì vừa đẹp, vừa phù hợp với túi tiền cho người mình yêu thương.

(ĐSPL) – Chỉ còn 1 ngày nữa là đến ngày 20/10 – ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Hẳn nhiều bạn trẻ còn băn khoăn không biết nên tặng gì vừa đẹp, vừa phù hợp với túi tiền cho người mình yêu thương.

Clip tư vấn mua quà gì ngày 20/10 tặng người thân:

Đây là ngày lễ đặc biệt phái đẹp, họ rất mong đợi những tình cảm yêu thương từ bạn. Nhưng vì túi tiền eo hẹp khiến bạn phân vân. Bạn có thể tham khảo một số món quà sau, biết đâu bạn sẽ tìm được một món quà hợp lý.

Khi chi phí hạn hẹp bạn có thể mua…

Với túi tiền eo hẹp một chút bạn có thể mua thiệp kèm những lời chúc nồng ấm, ý nghĩa cho người thương. Bạn cũng đừng quên tự gói những bông hoa xinh xắn để tặng cho người bạn định tặng quá. Trung bình hoa tươi trên thị trường bán từ 7000- 10.000/bó (mỗi bó 10 bông). Cùng với sự khéo tay của mình hẳn bạn đã có một món quà ý nghĩa.

Mua gì để tặng vợ, tặng mẹ nhân ngày 20/10 năm nay?

Theo Kim Thoa các bạn món quà do tự bạn trai thiết kế là món quà 20/10 rất ý nghĩa và kinh tế. 

Bạn Kim Thoa chia sẻ: “Mình đánh giá cao những bạn nam tự tay thiết kế quà tặng cho bạn gái, chẳng hạn những bó hoa hồng tuyệt đẹp, cùng với những tấm hình ngộ nghĩnh. Con gái mình không khó tính chút nào, chỉ cần một chút nghệ thuật cưa cẩm, cùng với những món quà đáng yêu là bạn đã ghi điểm rồi”.

Ngoài ra, các bạn nam có thể tự làm những món quà handmade như: đan khăn, móc mũ len, vẽ tranh chân dung,…Những món quà này đảm bảo sẽ khiến nửa kia trầm trồ vì vui sướng. Sao bạn không thử nhỉ?

Quà tặng với chi phí vừa tiền

Túi tiền có hạn, bạn có thể chọn những món quà đơn giản hơn như tổ chức một buổi liên hoan bánh kẹo nho nhỏ, cùng với đó là tặng kèm những bông hoa hồng xinh xắn. Với mẹ và chị gái bạn có thể mua quần áo, mua váy cùng với đó là một tấm thiệp dễ thương.

Ngoài ra bạn có thể mua một chậu cây cảnh có ý nghĩa đặc biệt như: cây xương rồng, cây phong thủy, chậu hoa phái đẹp yêu thích; hay tranh treo tường, khung ảnh tặng bà, mẹ, vợ.

Ngoài ra bạn có thể mua một thỏi soi, hay một lọ kem dưỡng da mùa đông, hẳn người nhận được món quà này sẽ ồ lên vì suy nghĩ thấu đáo của bạn.

Mua gì để tặng vợ, tặng mẹ nhân ngày 20/10 năm nay?

Những món quà gần gũi, thân thiện cùng lời chúc yêu thương rất ý nghĩa cho ngày này. 

Chị Thu Ngọc (Tô Hiệu) chia sẻ: “Theo mình đây là một ngày lễ đặc biệt với tất cả mọi người. Không chỉ với chị em phụ nữ nói riêng, mà với đấng mày râu cũng vậy. Đây là ngày ngỏ lời yêu thương, thể hiện tình yêu thương. Với những người có chi phi vừa phải thì có thể mua quần áo, mua khăn, mua mỹ phẩm,... tặng cho người thương. Bạn có thể gói quà, tặng kèm một chiếc thiệp xinh xắn. Mình nghĩ nó vừa đẹp vừa sang”.

Quà tặng có chi phí cao

Tặng người yêu, vợ: bạn có thể tặng cô ấy một chiếc iPad, điện thoại đời mới, một chiếc máy tập eo thon, hay những chiếc máy làm sữa chua hình dáng ngộ nghĩnh,...

Còn với bà và mẹ bạn có thể tặng những chiếc máy có ích cho sức khỏe như máy mát xa, các loại máy tập thể dục nhẹ nhàng, tặng nhân sâm, thảo dược, nấm linh chi,…để bà bồi bổ sức khỏe.

Quà tặng luôn là thứ không thể thiếu trong những ngày lễ, đặc biệt là dịp lễ dành cho phái đẹp. Nhưng có một điều bạn nên nhớ rằng, hãy tặng nó với tấm lòng yêu thương, trân trọng nhất, hãy thể hiện cho người ta thấy bạn yêu thương người ta biết chừng nào. Đối với phụ nữ, điều quan trọng hơn giá trị vật chất những món quà là tình cảm, sự quan tâm bạn dành cho họ. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-qua-2010-tu-van-chon-qua-tang-me-vo-va-nguoi-yeu-a56171.html