Nằm bên vợ chồng vẫn tranh thủ nhắn tin cho bồ


Thứ 4, 19/11/2014 | 00:11


(ĐSPL) – Ai chấp nhận được kiểu chồng nằm bên vợ, nhắn tin chúc ai khác ngủ ngon, chẳng ai chịu được cảnh một tí chồng lại gọi điện dặn dò người khác ăn uống này nọ…

(ĐSPL) – Ai chấp nhận được kiểu chồng nằm bên vợ, nhắn tin chúc ai khác ngủ ngon, chẳng ai chịu được cảnh một tí chồng lại gọi điện dặn dò người khác ăn uống này nọ…

“Ban đầu anh ấy mới chỉ coi đó là việc tốt giúp người. Nhưng dần dà, anh ấy sa vào mối tình ngoài luồng đó mà không hay biết. Giờ tôi nhận ra thì quá muộn rồi… Tình cảm của họ đã đi đến sâu sắc và khó chia lìa”- Chị N.T.T.H (35 tuổi, Hoàng Quốc Việt) Ngậm ngùi kể.

Anh chị cưới nhau được hơn 15 năm nay. Hiện đã có với nhau 3 đứa con. Anh vốn là dân xây dựng, lại khéo léo làm ăn nên nhận được dự án công trình suốt. Chị là nhân viên văn phòng, nhưng từ ngày sinh đứa thứ 3 chị ở nhà chăm con luôn.

Chồng chị vốn là người hiểu chuyện, lại thương yêu vợ con hết mực. Suốt thời gian sống cùng nhau, anh chưa một lần vô cớ gây chuyện hay đánh vợ. Ngoài thời gian đi công trình xa, anh không bao giờ đi đâu để vợ phải nhấc điện thoại gọi về, hay ghen tuông hờn dỗi. Vì thế, chị rất coi trọng chồng. Đi đâu với chị chồng con cũng là nhất.

Tuy kinh tế trong gia đình, một tay chồng chị gây dựng nên nhưng khó có thể phủ nhận sức ảnh hưởng từ bố mẹ chị. Bố chị trước cũng từng là giám đốc xây dựng, mẹ chị là nhà giáo. Giờ con gái đi lấy chồng, mỗi tháng ông bà vẫn cho chục triệu chi tiêu mỗi tháng. Mà ý là “cho các cháu tiền sữa bỉm”. Nói cho đẹp lòng vậy thôi, chứ các cụ muốn hỗ trợ chị để con đỡ mang tiếng ở nhà “ăn bám chồng”.

Chị đã rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Và không bao giờ ngờ tới cái ngày chị vào viện đẻ, cũng là cái ngày “định mệnh” giữa chồng chị và một cô gái khác.

Nằm bên vợ chồng vẫn tranh thủ nhắn tin cho gái

Mãi sau này khi phát hiện ra tình cảm của họ đã tiến triển tới mức “không được nói chuyện với nhau là phát điên lên được” (Ảnh minh họa).

Chẳng là, hôm đó người ta kháo nhau về chuyện có cô T nọ quê tận miền Nam, uống thuốc ngủ tự tử vì bị phụ tình. Hơn nữa cô này giờ không nhà cửa, không người thân thích. Anh gặp cô ta cũng tình cờ, nói chuyện rồi xin số của nhau. Chẳng ngờ đâu từ hôm ra viện chồng chị và cô ta thường xuyên hỏi han, chuyện trò. Thậm chí là cà phê, cà pháo với nhau. Chị đang ở cữ nên không rõ chuyện gì. Mãi sau này khi phát hiện ra tình cảm của họ đã tiến triển tới mức “không được nói chuyện với nhau là phát điên lên được”. Kể đến đây chị H ngậm ngùi.

“Khổ vậy chứ. Cô gái đó còn trẻ gì đâu đã gần 40 rồi. Thế mà chồng tôi cứ đắm đuối vì cô ta. Khi tôi nhắc nhở, chồng tôi còn bênh vực cô ta khó khăn đủ đường. Nào là cô ấy chẳng có gì ngoài đôi bàn tay trắng. Còn em thì đã có anh lo rồi còn gì. Anh không có tình cảm gì đặc biệt mà chỉ thương cô ấy thôi”- Chị H kể tiếp.

Qua lời chồng kể, chị H cũng nhờ người xác minh sự thật. Quả đúng bệnh tình, hoàn cảnh cô gái đó như chồng chị nói. Chị hiểu và thông cảm cho tấm lòng thương người của chồng mình, nhưng chị thấy khó chấp nhận được chuyện chồng chị dấu vợ để quan tâm, chăm sóc cô ấy mỗi ngày.

Dù anh đã nói “Tình cảm giữa anh và cô ấy không phải yêu đương gì mà chỉ là sự quan tâm, làm ơn thôi. Em đừng nghĩ linh tinh”. Nhưng thử hỏi, làm sao mà không “nghĩ” được. Ai chấp nhận được kiểu chồng nằm bên vợ, nhắn tin chúc ai khác ngủ ngon, chẳng ai chịu được cảnh một tí chồng lại gọi điện dặn dò ăn uống này nọ…Và ai dám chắc khi một nam một nữ ở trong một căn phòng rộng lớn mà không có chuyện gì?

Chị H càng nghĩ càng thấy đau đầu. Đôi lần chị dọa dẫm “Nếu anh không chấm dứt thì mình ly hôn đi”. Chồng chị nghe vậy, nhìn vợ với ánh mắt dò xét rồi nói “Được thôi. Nếu em muốn. Em quá ích kỷ, nếu em cứ nghĩ vậy, em muốn ly hôn, anh không níu kéo làm gì. Em nên nhớ anh vẫn yêu em, yêu con và gia đình là số 1. Còn chuyện anh và T em đừng can dự làm gì nếu em không muốn con không có bố mẹ đầy đủ”.

Gì mà “đừng can dự” chứ, chuyện trong gia đình là chuyện chung mà anh cứ làm như chỉ mỗi anh thôi vậy. Nước mắt chị nghẹn ngào, chẳng nhẽ 15 năm sống cùng nhau, không thể giữ nổi trái tim người chồng này sao? Với anh đó là tình thương hay là “ngoại tình” làm vợ chẳng nhẽ chị không tỏ tường?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ben-vo-chong-van-tranh-thu-nhan-tin-cho-bo-a69711.html