Giả gái xinh không kém hotgirl, dù không được giải, nam sinh vẫn khiến hội con gái phát hờn vì điều này


Thứ 5, 22/10/2020 | 14:15


Cùng sự kiện

Chỉ cần make up "sương sương", diện áo dài truyền thống và một bộ tóc giả, nam sinh Bắc Ninh khiến cộng đồng mạng sửng sốt vì lột xác quá khác biệt.

Chỉ cần make up "sương sương", diện áo dài truyền thống và một bộ tóc giả, nam sinh Bắc Ninh khiến cộng đồng mạng sửng sốt vì lột xác quá khác biệt.

Trong những cuộc thi tài năng tại các trường THPT, để tạo điểm nhấn, không ít nam sinh đã "dám" giả gái, biến thành một con người hoàn toàn khác để phục vụ cho tiết mục của mình.

Những màn biến hóa này thường mang lại hiệu ứng vô cùng tốt khi mà nhiều màn giả gái còn khiến nữ sinh khóc thầm vì tụi con trai lột xác xinh xắn hết phần.

Màn giả gái xinh "hết phần thiên hạ" của Minh Quân.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh của một chàng nam sinh giả gái gây sốt vì quá đỗi xinh xắn. Đến mức nhiều cư dân mạng còn khuyên cậu bạn nên tham gia các gameshow.

Chỉ cần make up "sương sương", diện áo dài truyền thống và đội tóc giả, cậu bạn đã trở thành một "thiếu nữ" vô cùng duyên dáng và xinh xắn. Vì thân hình vốn mảnh khảnh nên anh chàng này diện áo dài càng tôn lên vóc dáng chuẩn không khác gì người mẫu. Nụ cười tỏa nắng cùng vẻ bẻn lẽn siêu đáng yêu khiến cậu học trò liên tục nhận về nhiều bình luận khen ngợi.

Ngay lập tức, danh tính của cậu học trò này đã được tìm ra. Nam sinh tên là Minh Quân, hiện đang học trường THPT Lý Nhân Tông (Bắc Ninh). 

Đường nét trên gương mặt Minh Quân vốn hài hòa nên sau khi trang điểm đã mang lại hiệu ứng quá xuất sắc khiến nhiều người kinh ngạc.

Ngoài đời, 10x sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng vóc dáng mảnh mai.

Mặc dù giả gái siêu xinh nhưng 10x lại không nhận được giải, điều này khiến dân tình vô cùng thắc mắc những thí sinh còn lại sẽ tiềm năng cỡ nào.

Trong cuộc sống đời thường, Minh Quân sở hữu ngoại hình khá ưu nhìn với vóc dáng mảnh mai và nụ cười cực đáng yêu. Rất nhiều bạn bè còn đùa rằng Minh Quân nên tham gia các gameshow giải trí nhiều hơn.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-gai-xinh-khong-kem-hotgirl-du-khong-duoc-giai-nam-sinh-van-khien-hoi-con-gai-phat-hon-vi-dieu-nay-a343505.html