+Aa-
    Zalo

    Giá iPhone 6s tại FPT Shop cao hơn các hãng khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều bạn đọc phản ánh giá bán iPhone 6s của FPT shop cao hơn các nhà phân phối khác, dù đơn vị này đã được "nâng tầm" thành nhà phân phối cấp 1....

    (ĐSPL)- Sáng 6/11 đồng loạt các hệ thống bán lẻ và nhà mạng như FPT Shop, Viettel Store, Thegioidong, Vinaphone... đồng loạt mở bán iPhone 6s chính hãng. Tuy nhiên, sau vài ngày mở bán, theo phản ánh của một số người tiêu dùng điểm qua giá cả tại các hệ thống phân phối giá, iphone 6s ở FPT shop cao hơn các hãng khác .

    10/11/2015, FPT và các nhà phân phối khác đã bán ra bộ đôi iPhone 6s thế hệ mới của Apple với đầy đủ 3 phiên bản bộ nhớ 16, 64 và 128GB. Kèm theo đó là 4 tuỳ chọn màu sắc là xám, bạc, vàng và màu sắc mới “vàng hồng” gây sốt trong thời gian qua. 

    Một khách hàng phản ánh đến đường dây nóng báo Đời sống & Pháp luật luật Online cho rằng cùng iPhone 6s chính hãng do FPT phân phối nhưng mua tại FPT Shop đắt hơn tủ 200 ngàn đến khoảng 500 ngàn đồng so với một số nơi khác? Tại sao lại vậy, nhất là khi FPT Shop cùng một "Mẹ" với nhà phân phối chính hãng?

    Bảng giá iPhone tại FPT, Thê Giới Di Động, Viettel Store, Vina Phone niêm yết ngày 6/11

    So với 2014, giá bán của bộ đôi iPhone mới cao hơn 1 triệu đồng, dù FPT shop  từ vị trí đại lý cấp 2 lên thành đại lý cấp 1 của Apple. Trở thành nhà phân phối cấp 1 của Apple tại Việt Nam kèm theo quyền được nhập hàng trực tiếp hay đổi iPhone nếu lỗi này không làm FPT hạ nhiệt mức giá trực tiếp trên iPhone mà chỉ thêm các gói dịch bị đi kèm, dịch vụ hậu mãi và đội ngũ tư vấn tại cửa hàng… Điều này khiến nhiều khách hàng đặt dấu hỏi lớn về chất lượng dịch vụ tại FPT bởi trên thực tế qua nhiều năm, FPT đã gặp không ít những cú phốt về hậu mãi của mình.

    Ghi lại những ý kiến của phía bạn đọc, PV của báo đã tiếp nhận thông tin của bạn Trọng Duy trú tại quận Hai Bà Trưng, bạn chia sẻ rằng: “Tìm hiểu giá bán iPhone 6s của các nhà phân phối: FPT, Viettel, Vinaphone,... mình thấy giá bán của FPT trội hơn các nhà phân phối khác từ 200 nghìn đến gần 500 nghìn. Cũng tự đặt ra câu hỏi vì sao có sự chênh đáng kể đến vậy?. Thấy một số báo nói là chênh do chế độ hậu mãi của FPT tốt hơn. Mình chả tin vào mấy cái bảo hiểm bảo hành vì quá thất vọng, nhất là iPhone hở màn hình khỏi khung máy chả bao giờ chịu bảo hành và đổi máy khác cho mình vì 1 lý do hết sức hài hước đó không phải phần cứng, không chịu đổi máy mới thì đã đành họ còn không chịu sửa cho mình nếu sửa phải bỏ tiền túi ra nói thật là quá thất vọng với chế độ bảo hành của hãng”.

    Chị Minh Tuyết (Thuận Thành, Bắc Ninh) bày tỏ: "Cùng là nhà phân phối mà giá bán iPhone 6s của FPT cao hơn hẳn các nhà phân phối khác. Theo tìm hiểu của tôi, cũng không chỉ có mặt hàng mới này của FPT giá chênh hơn các nhà phân phối khác, mà nhiều sản phẩm cũng có sự chênh lệch về giá".

    Anh Thanh Nguyên (Gia Lâm, HN) chia sẻ: “Thời gian trước tôi cũng có mua 1 chiếc iPhone 5s mà tôi mua tại FPT shop, sau vài ngày sử dụng máy bắt đầu có nhiều dấu hiệu lỗi: một số thao tác bị trì trệ, không thể tải được bất cứ phần mềm ứng dụng nào về máy, máy có biểu hiện kém nhạy, khi mang máy đến đổi thì bị các nhân viên tỏ thái độ gây khó khắn cho tôi”

    Vậy do đâu mà giá bán iPhone 6s của FPT lại cao hơn các nhà phân phối khác? Ngoài mặt hàng "mới ra lò" này, còn mặt hàng nào của FPT có sự "chênh" về giá so với mặt hàng cùng loại, cùng "mẹ" với các nhà phân phối khác? PV báo Đời sống & Pháp luật Online đã liên hệ với đại diện của FPT. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin vào bài viết ngay khi nhận được câu trả lời chính thức từ doanh nghiệp này...

    Còn nữa....

    Nhóm Phóng viên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-iphone-6s-tai-fpt-shop-cao-hon-cac-hang-khac-a118910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.