+Aa-
    Zalo

    Gia lai: Bắt giữ đối tượng dùng súng quân dụng đe dọa khách quán nhậu

    • DSPL
    ĐS&PL Do có mâu thuẫn với đám khách khác trong quán nhậu, Thắng đã cầm 1 khẩu súng quân dụng K59 cùng 1 hộp tiếp đạn có 7 viên để đe dọa.

    Do có mâu thuẫn với đám khách khác trong quán nhậu, Thắng đã cầm 1 khẩu súng quân dụng K59 cùng 1 hộp tiếp đạn có 7 viên để đe dọa.

    Đối tượng dùng súng có đạn đe dọa khách quán nhậu - Ảnh minh họa.

    Ngày 9/3, thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ một nam thanh niên sử dụng súng đe dọa người khác tại quán nhậu.

    Khoảng 20h ngày 5/3, đối tượng Phạm Trung Thắng (SN 1986, quê quán Hải Phòng, tạm trú tại phường Yên Đỗ, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) và bạn gái đến ăn uống tại một quán nhậu trên đường Hoàng Văn Thụ (phường Ia Kring, TP Pleiku) thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên phục vụ và nhóm khách khác đang ăn uống. Lúc này, được mọi người can ngăn nên Thắng và bạn gái bỏ đi.

    Sau đó, Thắng quay lại quán với 1 khẩu súng quân dụng K59 cùng 1 hộp tiếp đạn có 7 viên rồi xông vào đe dọa nhóm khách đã mâu thuẫn trước đó.

    Thấy tình hình phức tạp, nhân viên quán nhậu đã điện thoại báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cảnh sát đến hiện trường, khống chế Thắng đưa về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận mua khẩu súng quân dụng tại cửa khẩu và đem về sử dụng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-bat-giu-doi-tuong-dung-sung-quan-dung-de-doa-khach-quan-nhau-a265849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan