+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Bắt giữ thanh niên 25 tuổi sát hại 2 người cùng lúc vì mâu thuẫn sau chầu nhậu

    • DSPL
    ĐS&PL Xảy ra mâu thuẫn sau chầu nhậu, đối tượng Quốc đã dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Nhân và Thảo khiến cả 2 cùng tử vong.

    Xảy ra mâu thuẫn sau chầu nhậu, đối tượng Quốc đã dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Nhân và Thảo khiến cả 2 cùng tử vong.

    Sáng 21/12, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt được nghi can Nguyễn Trường Quốc (SN 1993, trú xã Ia Tô, Huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) vì ra tay sát hại hai bạn nhậu.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 20/12, Nguyễn Trường Quốc (25 tuổi, xã Ia Tô, huyện Ia Grai), anh Lê Phú Nhân (28 tuổi, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, Gia Lai) và Võ Xuân Thảo (25 tuổi, thị xã An Khê, Gia Lai) rủ nhau đi nhậu tại khu vực thuộc địa bàn xã Ia O.

    Đến 16h30, cả nhóm tới chơi bida tại một quán trên địa bàn. Tại đây, giữa Quốc và Thảo xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhưng được mọi người can ngăn thì Quốc bỏ đi.  

    Một lúc sau, Quốc bất ngờ quay lại cầm dao tấn công Thảo. Thấy vậy, Nhân vào can ngăn nhưng cũng bị Quốc đâm nhiều nhát. Hậu quả, Thảo tử vong tại chỗ, Nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Ngay sau khi xảy ra vụ án, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Trường Quốc.

    Đối tượng Nguyễn Hoàng Linh giết chết bạn nhậu vì mâu thuẫn. Ảnh: Lao Động

    Trước đó, trên địa bàn huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cũng xảy ra một vụ án mạng do mâu thuẫn trong lúc nhậu.

    Cụ thể, chiều 15/12, nhóm gồm 5 người ngồi nhậu tại chòi rẫy cà phê của một hộ dân ở xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Đến tối cùng ngày, trong nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

    Lúc này, Nguyễn Hoàng Linh (25 tuổi) đã dùng cây gỗ đánh vào đầu Hà Văn Phúc (35 tuổi), khiến anh này gục ngã tại chỗ và tử vong sau đó.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà phối hợp với Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) bắt giữ được Nguyễn Hoàng Linh khi y đang trên đường bỏ trốn về quê. Đồng thời, triệu tập một số đối tượng có liên quan lên làm việc phục vụ công tác điều tra.

    Được biết, nhóm người trên, từ tỉnh Bến Tre lên Lâm Đồng hái cà phê thuê ở xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-bat-giu-thanh-nien-25-tuoi-sat-hai-2-nguoi-cung-luc-vi-mau-thuan-sau-chau-nhau-a255934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan