+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Bắt kẻ chiếm đoạt gần 5 tỷ đồng của người dân

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng mối quan hệ quen biết trong làm ăn, buôn bán, kết hợp với chiêu thức thông qua người khác bảo lãnh hoặc viết giấy trả nợ dần, bà Chung đã chiếm đoạt khoảng 5 tỷ

    (ĐS&PL) - Lợi dụng mối quan hệ quen biết trong làm ăn, buôn bán, kết hợp với chiêu thức thông qua người khác bảo lãnh hoặc viết giấy trả nợ dần, bà Chung đã chiếm đoạt khoảng 5 tỷ đồng của người dân trên địa bàn TP. Pleiku.

    Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, chiều ngày 20/2, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Võ Thị Kim Chung (42 tuổi) thường trú tại đường Tô Vĩnh Diện, tổ 12, phường Hoa Lư, TP. Pleiku (Gia Lai) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, trong năm 2012, dưới cái mác chủ doanh nghiệp tư nhân Minh Chung, lợi dụng mối quan hệ quen biết trong làm ăn, buôn bán, bà Chung đã cấu kết với một số cá nhân cùng nhau vay tiền của nhiều người. Sau đó, bằng chiêu thức thông qua người khác bảo lãnh hoặc viết giấy trả nợ dần, Bà Chung sẽ “dụ” đối phương hợp thức hóa thành quan hệ dân sự hoặc nhập nhèm trong các giấy vay - trả nợ còn tài sản của mình sẽ đem tẩu tán hết.

    Gia Lai: Bắt kẻ chiếm đoạt gần 5 tỷ đồng của người dân

    Cảnh sát điều tra dẫn giải bà Võ Thị Kim Chung về nơi tạm giam. Ảnh: GLO

    Sự việc vỡ lỡ khi một trong số những người làm ăn cùng bà Chung đã tố cáo sự việc. Từ đây, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành giám định một số giấy vay mượn và xác định đều là giả mạo. Tính đến thời điểm bị bắt, bà Chung đã chiếm đoạt của một số người dân trên địa bàn TP. Pleiku với số tiền khoảng 5 tỷ đồng.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    C.P

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-bat-ke-chiem-doat-gan-5-ty-dong-cua-nguoi-dan-a22509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ác thủ dùng chân tủ giết cả nhà người yêu để cướp tài sản

    Ác thủ dùng chân tủ giết cả nhà người yêu để cướp tài sản

    Lợi dụng lúc T không để ý, Đại lấy chiếc chân tủ đập vào đầu chị T. khiến chị tử vong tại chỗ. Mẹ của nạn nhân phát hiện liền bị ác thủ ra tay sát hại dã man. Sau đó Đại tiếp tục ra tay sát hại bố của T. Vụ thảm án đã gây chấn động cả vùng đất Thái Bình.

    Massage xong cướp luôn cả tài sản của bà chủ

    Massage xong cướp luôn cả tài sản của bà chủ

    (ĐS&PL) - Vừa qua, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với nghi phạm Trương Tạ Vũ (SN 1986) trú tại 35 Nguyễn Khoa Chiêm, phường An Cựu (TP Huế) về hành vi cướp giật tài sản.