+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Bị tát vì chê tiền bo ít, nữ tiếp viên gọi người mang súng đến 'xử' khách

    • DSPL
    ĐS&PL Bị tát vì chê tiền bo ít, nữ tiếp viên quán karaoke đã gọi người mang súng đến "xử" khách khiến người này bị thương nặng.

    Bị tát vì chê tiền bo ít, nữ tiếp viên quán karaoke đã gọi người mang súng đến "xử" khách khiến người này bị thương nặng.

    Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đất Việt

    Ngày 2/6, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết đang truy bắt nhóm người sử dụng súng và hung khí gây thương tích cho hai thanh niên tại một quán karaoke.

    Theo thông tin trên Đất Việt, trước đó, vào khoảng 13h ngày 20/5, anh Nguyễn Duy T. (24 tuổi) và anh Nguyễn Quý Tr. (25 tuổi) cùng khoảng 10 người khác đi hát karaoke tại quán Fly (số 23 Nguyễn Viết Xuân, TP Pleiku).

    Khi vào quán, nhóm này có gọi H. và N. (cùng 18 tuổi), trú phường Ia Kring, là hai nhân viên tiếp bia đến để hát. Đến 15h cùng ngày, khi chuẩn bị ra về, Trung rút tiền bo cho hai tiếp viên mỗi người 200.000 đồng. Do các cô này chê ít nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Bực tức vì bị anh Tr. tát vào mặt, H. ra ngoài quán gọi điện thoại cho vợ chồng Vũ Thị Hà My, Nguyễn Xuân Vượng (cùng 28 tuổi), trú ở phường Hội Phú kể lại sự việc vừa bị khách đánh.

    Nghe vậy, Vượng mang theo khẩu súng bắn đạn cao su hiệu RG88 và rủ thêm người bạn mang theo dao lê đến quán Fly. Cả 2 xông vào phòng của Tr. đang hát. Vượng lấy súng bắn 3 phát vào nhóm Tr., còn người đi cùng Vượng dùng dao lê rượt đuổi đâm Tr. Sau đó, Vượng và đồng bọn bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Pháp luật Việt Nam đưa tin, nạn nhân Tr. bị gãy 1 răng cửa. T. bị 1 vết thương ở chân trái do trúng đạn súng cao su, đang điều trị tại bệnh viện.

    Kiểm tra hiện trường, Công an TP Pleiku thu giữ 1 băng đạn gồm 2 viên đạn cao su, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn cao su, đồng thời tổ chức truy bắt Vượng và đồng bọn để điều tra làm rõ vụ án.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-bi-tat-vi-che-tien-bo-it-nu-tiep-vien-goi-nguoi-mang-sung-den-xu-khach-a278290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan