+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Đám cháy ở Nhà máy xử lý rác Chư Sê chưa dập tắt được hoàn toàn

    (ĐS&PL) - Cho đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn đang chạy đua để dập tắt hoàn toàn đám cháy ở Nhà máy rác Chư Sê, Gia Lai.

    Theo VTV News, khoảng 13h55 ngày 6/3 xảy ra vụ cháy tại bãi chứa của Nhà máy xử lý rác thải Chư Sê, xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

    Đám cháy bất ngờ bùng phát bên ngoài lan vào khu vực Nhà máy Xử lý rác thải Chư Sê. Do rác thải trong khuôn viên Nhà máy chất thành đống rộng trong khi thời tiết nắng nóng và gió lớn nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, tạo thành cột khói cao cả trăm mét. Lửa nhanh chóng lan sang hai nhà xưởng có nhiều máy móc và thiết bị xử lý rác thải.

    gia lai dam chay o nha may xu ly rac chu se chua dap tat duoc hoan toan
    Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa. Ảnh: Công lý

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Gia Lai đã huy động xe chữa cháy chuyên dụng cùng các cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường để xử lý đám cháy.

    Đến 18h cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Ia Pal (nơi đóng chân của Nhà máy rác Chư Sê) chia sẻ trên báo Công lý, hiện lực lượng chức năng đang túc trực dập lửa.

    Một cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai), cho biết, đến 18h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế không cho lây lan ra diện rộng, hiện vẫn chưa dập tắt được. Đang huy động thêm lực lượng, phương tiện tiếp tục triển khai công tác chữa cháy.

    Tính đến nay, Phòng đã huy động 7 xe chữa cháy và hơn 50 cán bộ, chiến sỹ; 2 máy bơm phối hợp với các lực lượng của huyện và xã...

    Lực lượng chức năng đang tập trung khống chế đám cháy và làm rõ nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-dam-chay-o-nha-may-xu-ly-rac-chu-se-chua-dap-tat-duoc-hoan-toan-a613272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan