+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Nam thanh niên chưa có bằng lái gây tai nạn khiến 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa có bằng lái nhưng nam thanh niên 17 tuổi vẫn điều khiển xe máy và gây tai nạn trên đường. Vụ việc đã khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

    Chưa có bằng lái nhưng nam thanh niên 17 tuổi vẫn điều khiển xe máy và gây tai nạn trên đường. Vụ việc đã khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

    Vào khoảng 21h30 ngày 1/5, trên địa bàn huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương, báo Gia Lai đưa tin.

    Theo đó, vào thời điểm trên, Kpă San (sinh năm 2004, trú tại tổ 9, thị trấn Phú Thiện) điều khiển xe máy biển kiểm soát 81M1-015.21 lưu thông trên đường Hùng Vương (thị trấn Phú Thiện).

    Hiện trường vụ va chạm xe máy trên địa bàn huyện Phú Thiện, Gia Lai. Ảnh: Báo Gia Lai.

    Khi đến trước nhà số 81 Hùng Vương, xe của Kpă San đã va chạm với xe máy biển kiểm soát 81R4-6669 do anh Nguyễn Văn Huyên (sinh năm 1985, trú tại huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) điều khiển theo hướng ngược lại, trên xe chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Thúy Hằng (sinh năm 1997) và con là cháu Nguyễn Thái Hoàng (sinh năm 2015).

    Cú va chạm mạnh khiến 4 người đều bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên San và anh Huyên đã tử vong. 2 chiếc xe máy bị biến dạng sau vụ tai nạn.

    Theo báo Giáo dục & Thời đại, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do San điều khiển xe máy khi chưa có giấy phép lái xe và đi không đúng phần đường quy định.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-nam-thanh-nien-chua-co-bang-lai-gay-tai-nan-khien-4-nguoi-thuong-vong-a364332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan