+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Nhà hàng Cơm Niêu Mộc – Tinh túy trong ẩm thực Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Tinh hoa ẩm thực Việt với hương vị đặc trưng cho từng vùng miền luôn có sức hút kì lạ đối với những thực khách yêu nét đẹp truyền thống.

    Tinh hoa ẩm thực Việt với hương vị đặc trưng cho từng vùng miền luôn có sức hút kì lạ đối với những thực khách yêu nét đẹp truyền thống. Trân trọng và gìn giữ nét đẹp ấy, Nhà hàng Cơm Niêu Mộc (trực thuộc Công ty cổ phần Hùng Tâm Hiếu - tọa lạc tại 46 Hùng Vương, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) là nơi tái hiện không gian xưa với nhiều món ăn từ ba miền đất nước. Cơm Niêu Mộc được biết tới như một Nhà hàng ẩm thực mang những nét hoài niệm với thực khách.

    Đa dạng ẩm thực vùng miền

    Đến với Nhà hàng Cơm Niêu Mộc, Quý thực khách sẽ được hòa mình trải nghiệm lên rừng, xuống biển với các món đặc sản và hải sản đậm chất truyền thống của nhà hàng. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương. Cơm Niêu là món ăn dân dã bình dị, những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành.

    Ăn cơm niêu với món cá kho tộ, gà kho sả ớt, mắm chưng, rau rừng, canh cua tập tàng, cà pháo giòn tan, đậm vị… sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, Cơm Niêu Mộc còn có những món ăn mang hương vị của biển như cá om dưa, ghẹ nấu bầu... mang hương vị núi rừng như gà nướng cơm lam, kỳ đà, nhím...

    Không gian vườn rau sạch tại khu vực sau Nhà hàng Cơm Niêu Mộc

    Không gian hoài niệm tinh tế

    Nhà Hàng Cơm Niêu Mộc sở hữu khuôn viên gần 2.000 m2 có sức chứa lên tới hơn 300 khách; là địa điểm thích hợp để tổ chức các bữa tiệc như Hội nghị, Sinh nhật, Party… Không gian Cơm Niêu Mộc rất đỗi thân quen, thanh bình với những hình ảnh thôn quê được thiết kế trong không gian mở tại khu vực sân vườn thiên nhiên thoáng mát và không gian hoài cổ, dân dã, ấm cúng trong các phòng VIP.

    Những món ăn dân dã, bình dị phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành.

    Tại mỗi phòng VIP, Nhà hàng Cơm Niêu Mộc trang trí theo một chủ đề riêng, vừa sang trọng nhưng vẫn đậm chất truyền thống, mộc mạc chân quê. Đó là một không gian “Pleiku xưa” được tái hiện qua những hình ảnh của Phố núi từ những năm 1969 mang màu sắc cổ điển và rất “Mộc”.

    Một “Nhà may Đà Lạt xưa” thu nhỏ chỉ còn trong hoài niệm xưa cũ trên những chiếc áo dài trắng tinh khôi. Đó là một không gian lớp học của thời phổ thông bên cây phượng vỹ năm nào, có lớp học xưa với bảng đen phấn trắng... gợi nhớ một thời học sinh cắp sách đến trường với biết bao kỷ niệm ngây thơ, trong trẻo, hồn nhiên...

    Các em nhỏ vô cùng thích thú khi được ngắm và đùa vui với những con vật quen thuộc trong khuôn viên Nhà hàng

    Yên tâm về giá cả, chất lượng phục vụ

    Chi phí cho mỗi bữa ăn của Cơm Niêu Mộc dao động từ 50.000 - 200.000 đồng/ khẩu phần ăn. Để có những món ăn ngon, gửi gắm được sự tinh túy của ẩm thực, Cơm Niêu Mộc đã tuyển chọn những đầu bếp tài ba, với kiến thức đầy đủ và sâu sắc về nền ẩm thực, làm nên những món ăn đậm đà bản sắc, đáp ứng mọi yêu cầu của Quý thực khách sành thưởng thức.

    Bên cạnh đó, Quý thực khách sẽ hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm từ nhân viên giữ xe, lễ tân, đến nhân viên order giới thiệu tư vấn các món ăn hợp lý. Đặc biệt, Tập thể nhân viên Nhà hàng Cơm Niêu Mộc luôn lưu tâm đến sở thích của thực khách cũng như việc dành thời gian quan tâm ưu tiên phục vụ và đùa vui với các em nhỏ được bố mẹ, người thân dẫn đến quán bằng sự ân cần, trung thực và chu đáo…

    Với những không gian riêng biệt, rộng rãi, Nhà hàng Cơm Niêu Mộc chính là địa điểm thích hợp để tổ chức các bữa tiệc như Hội nghị, Sinh nhật, Party

    Với tất cả tâm huyết nói trên của đội ngũ nhân viên Nhà hàng đã làm nên một Cơm Niêu Mộc thân thiện, gần gũi với thực khách xa gần tại Phố núi Pleiku trẻ trung, mến khách.

    Thật tuyệt vời khi được hòa mình vào không gian đầy chất nghệ thuật và thưởng thức tinh hoa ẩm thực ba miền tại Cơm Niêu Mộc vào một ngày đẹp trời. Hãy đến và cảm nhận!

    Diễm Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-nha-hang-com-nieu-moc-tinh-tuy-trong-am-thuc-viet-a222851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.