+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: "Quái xế" không bằng lái bốc đầu xe, rú ga náo loạn đường phố

    (ĐS&PL) - Không có bằng lái, nam thanh niên vẫn điều khiển xe máy với tốc độ cao, liên tục lạng lách đánh võng, bốc đầu xe làm náo loạn cả khu phố.

    VTC News đưa tin, ngày 8/5, Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với đối tượng Rcom Th. (trú tại tổ 1, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) về hành vi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh và không có giấy phép lái xe.

    gia lai quai xe khong bang lai boc dau xe ru ga nao loan duong pho

    Nam thanh niên liên tục lạng lách, bốc đầu xe trên phố. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh hai nam thanh niên chở nhau trên một chiếc xe mô tô di chuyển với tốc độ cao. Người cầm lái liên tục lạng lách đánh võng, bốc đầu xe, rú ga trên đường tại thị trấn Phú Thiện.

    Theo Dân trí, xét thấy hình vi trên tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông, CSGT huyện Phú Thiện đã nhanh chóng tiến hành khác minh vụ việc.

    Sau đó, lực lược CSGT xác định được người điều khiển xe mô tô vi phạm là Rcom Th. và đã mời thanh niên này lên trụ sở Công an huyện Phú Thiện để làm việc.

    Tại cơ quan công an, Rcom Th. khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình và hứa không tái phạm. Lực lượng công an sau khi hoản tất hồ sơ đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với đối tượng trên về hai lỗi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh và không có giấy phép lái xe. Tổng số tiền nộp phạt là hơn 10 triệu đồng.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-quai-xe-khong-bang-lai-boc-dau-xe-ru-ga-nao-loan-duong-pho-a574744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan