+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Thu giữ 25 cây cần sa được trồng trong vườn nhà, quán karaoke

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan Công an TP Pleiku, Gia Lai đã phát hiện và thu giữ 25 cây cần sa được trồng trong một quán karaoke và vườn nhà của người dân.

    Cơ quan Công an TP Pleiku, Gia Lai đã phát hiện và thu giữ 25 cây cần sa được trồng trong một quán karaoke và vườn nhà của người dân.

    Cây cần sa trong vườn nhà ông Việt. Ảnh: Dân Sinh

    VOV đưa tin, trong cuộc kiểm tra đầu buổi sáng ngày 12/8, tại quán karaoke Ánh Dương (số 353 Phạm Văn Đồng, phường Thống Nhất), Công an TP Pleiku phát hiện 10 cây cần sa được trồng sau đám đất trống của quán.

    Theo lời khai ban đầu của một số người tại đây, số cần sa trên do Kiều Duy Dũng (34 tuổi, ngụ tại phường Thống Nhất), nhân viên của quán trồng.

    Cùng ngày, Công an TP Pleiku tiếp tục kiểm tra và phát hiện tại vườn nhà ông Phạm Quốc Việt (36 tuổi, ngụ tại xã Biển Hồ, TP Pleiku) có trồng 15 cây cần sa.

    Được biết, 25 cây cần sa nói trên đã bị công an Pleiku, Gia Lai tạm giữ, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trong một diễn biến khác, báo Dân Sinh đưa tin, cũng tại quán quán karaoke Ánh Dương, rạng sáng ngày 5/3, Đội cảnh sát điều tra tội phạm ma túy, Công an TP Pleiku phối hợp với Công an phường Thống Nhất kiểm tra hành chính, phát hiện 7 người dương tính với chất ma túy đá, trong đó có 2 nhân viên của quán. 

    Liên quan đến tình hình mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, ngày 12/8, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Đồng (46 tuổi, trú tại Đại Áng, phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) để mở rộng điều tra về hành vi Vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Theo thông tin trên Zing.vn, tối 10/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Đồng Hới tuần tra, bắt quả tang đối tượng Đồng đang ngồi trên ôtô trước nhà nghỉ, với một số lượng lớn ma túy tổng hợp.

    Tang vật thu được gồm: 2.014 viên hồng phiến; ôtô, 57,5 triệu đồng; 3 điện thoại di động; dùi cui điện; kiếm; dao bấm và bình xịt hơi cay.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Đồng khai nhận đang đưa ma túy đi bán cho con nghiện thì bị bắt.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-thu-giu-25-cay-can-sa-duoc-trong-trong-vuon-nha-quan-karaoke-a288454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan