+Aa-
    Zalo

    Giá như Trác Thúy Miêu kiệm lời hơn...

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, MC Trác Thúy Miêu lại hứng không ít “gạch đá” của dư luận vì "chặt chém" quá đà.

    (ĐSPL) – Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, MC Trác Thúy Miêu lại hứng không ít “gạch đá” của dư luận vì "chặt chém" quá đà.

    Trong tập 10 chương trình thực tế Người bí ẩn phát sóng tối 1/6/2014, MC Trác Thúy Miêu tham gia với vai trò giám khảo khách mời và cùng đội với ca sĩ Kyo York. Trong chương trình này, Trác Thúy Miêu đã thể hiện ngay khả năng “chặt chém” của mình trên ghế nóng và thậm chí không chút nể nang là danh hài Hoài Linh.

    Theo đó, khi thấy Việt Hương quá “mê” Kyo York, Hoài Linh bày tỏ ý muốn “nương tựa” vào Trác Thúy Miêu. Lập tức danh hài đã bị Trác Thúy Miêu từ chối thẳng thừng kèm với đó là những lời “bốp chát” chê bai tướng tá Hoài Linh: “Tôi thấy tướng tá anh đi vô như trồng cây chuối, xương ống quyến thì như cái tay của người ta. Hai người dựa vô nhau thì còn có cái khám cái phá, chứ tôi dại gì dựa vô anh…”.

    Hoài Linh cũng không vừa khi đối đáp lại, danh hài cho rằng ngoại hình của Trác Thúy Miêu cũng chẳng khác gì mình, chê Hoài Linh tức là đang tự chê mình : “Em à, đôi đũa thường hai cây phải đều nhau. Anh nhìn em giống anh nên mới dựa vào em”.

    Trác Thúy Miêu và những lần làm giám khảo bị ném đá

    Trác Thúy Miêu chê bai ngoại hình của danh hài Hoài Linh trong chương trình Người bí ẩn.

    Tiếp đó, màn đối đáp “bốp chát” của Trác Thúy Miêu với đạo diễn Lê Hoàng trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 khiến nữ MC hứng không ít “gạch đá” của dư luận.

    Ngay sau khi nhận xét hai tiết mục của ca sỹ Kim Thành và Trung Quân Idol, đạo diễn Lê Hoàng đã bị Trác Thúy Miêu “chặt chém” không thương tiếc: “Anh Hoàng khó tính quá. Tôi buộc phải “Chí Phèo” lại với anh.” "Người ta là dân làm âm nhạc còn anh là dân làm điện ảnh và talkshow.”

    Sau đó, chị còn lên giọng trêu đùa Lê Hoàng không biết thưởng thức âm nhạc: “Tôi là người từng làm việc nhiều với Lê Hoàng đủ để biết không có yếu tố học thuật trong tiết mục của Kim Thành mà đơn giản là anh Hoàng không nghe được nhạc, không nghe được giai điệu và ca từ tại vì từ đầu tới cuối tôi thấy anh chỉ nhìn mấy cô múa minh họa.”

    Chưa dừng lại ở đó, sau khi đạo diễn Lê Hoàng lấy mic để chia sẻ tiếp, Trác Thúy Miêu không ngần ngại giành lại mic và cướp lời Lê Hoàng: “Đã nói không biết khiêu vũ thì đừng có chấm nhảy đầm”. Nhưng Lê Hoàng cũng chẳng vừa khi lại giành mic nói: “Tôi không biết khiêu vũ mà tôi làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ bao nhiêu lần”.

    Đến lần nhận xét về bài hát của ca sĩ Hoàng Bách, chưa kịp để Lê Hoàng nói hết lời, Trác Thúy Miêu đã "nhảy" vào “cướp lời” : “Thứ nhất mình quay trở lại ca khúc đầu tiên. Anh là người rất có vấn đề về thưởng thức âm nhạc.”. Sau một hồi đối đáp “bốp chát” qua lại, Trác Thúy Miêu còn lên giọng: ““Lê Hoàng phải nhìn xa hơn vào ca khúc đó”.

    Màn tranh cãi nãy lửa giữa hai khách mời khiến không ít khán giả truyền hình tỏ ra “sốc” với hành động của nữ nhà báo Trác Thúy Miêu. Nhiều người cho rằng, cách ứng xử của Trác Thúy Miêu là không tôn trọng người khác, chị soi mói đạo diễn Lê Hoàng một cách quá đáng và tranh cãi kiểu như vậy trên truyền hình trực tiếp thì chẳng khác gì chị chê bai đạo diễn Lê Hoàng thiếu chuyên môn mà cũng được ngồi chễm chệ tại đây.

    Sạu chương trình, nhiều khán giả cũng tỏ ra bức xúc khi đưa ra ý kiến nói rằng Trác Thúy Miêu không lịch sự, người ta nói chưa hết câu mà đã chen ngang để “dạy khôn”.

    Trác Thúy Miêu và những lần làm giám khảo bị ném đá

    Màn đối đáp có phần "bốp chát" của MC Trác Thúy Miêu với đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 9.

    Những tưởng sau khi hứng “gạch đá” cho màn đối đáp bốp chát với đạo diễn Lê Hoàng trong Bài hát yêu thích tháng 9 thì Trác Thúy Miêu sẽ dừng lại. Song mới đây, nữ MC lại tiếp tục xuất hiện trong Bài hát yêu thích tháng 10 vẫn với vai trò khách mời “ghế nóng”. Trong lần xuất hiện này, Trác Thúy Miêu đã gây sự chú của khán giả ngay từ khi xuất hiện với chiếc mũ bảo hiểm trên đầu. Trác Thúy Miêu nói rằng, vì sợ sẽ tiếp tục bị “ném đá” nên chị đã chọn cho mình 1 chiếc mũ bảo hiểm để bảo vệ cái đầu.

    Và đúng như lời Trác Thúy Miêu nói, những lời nhận xét của chị lại tiếp tục khiến khán giả "dậy sóng" và "ném đá" không thương tiếc khi chị thẳng thừng chê bai tiết mục của Đan Trường.

    Sau khi Đan Trường thể hiện xong tiết mục "Anh Ba Khía", nếu như nhạc sĩ Nguyễn Cường và MC Quang Minh dành những lời khen cho Đan Trường thì Trác Thúy Miêu lại buông lời chê bai khi cho rằng Đan Trường rap không ra rap, vè không ra vè: “ “Ca sĩ Đan Trường không phải rapper, càng không phải ca sĩ dòng dân ca để hò vè. Khi mang hai bản sắc đó ra để pha trộn là để thanh niên nghe dân ca chăng? Anh đọc rap như đọc vè, đọc vè như đọc rap, tôi không hiểu được, không cảm được... Đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai”.

    Với phần nhận xét quá thẳng thắn và có phần hơi nặng nề của mình, Trác thúy Miêu lại tiếp tục hứng thêm bão “gạch đá” từ dư luận.

    Trác Thúy Miêu và những lần làm giám khảo bị ném đá

    Trác Thúy Miêu hứng "gạch đá" khi chê Đan Trường hát dở trong Bài hát yêu thích tháng 10.

    Có thể đó là những ý kiến từ một phía của Trác Thúy Miêu, cô nghe như thế nào, cảm nhạc như thế nào thì nói ra như vậy và những lời nhận xét đó không có ác ý gì. Tuy nhiên, ý kiến của Trác Thúy Miêu lại không trùng với ý kiến của số đông khán giả, hơn nữa chị lại thẳng thừng chê bai một ca sĩ có tên tuổi, sở hữu số lượng khán giả đông đảo thì việc chị bị "ném đá" cũng là điều dễ hiểu.

    Giá như, Trác Thúy Miêu "giữ mình" một chút, kiệm lời một chút thì chắc chắn chị sẽ không phải nhận những lời lẽ khó nghe đến thế, không phải nhận nhiều "gạch đá" như thế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-nhu-trac-thuy-mieu-kiem-loi-hon-a54498.html
    Sự kiện: Trác Thúy Miêu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trác Thúy Miêu là ai?

    Trác Thúy Miêu là ai?

    (ĐSPL) - Ít ai biết rằng, nhà báo Trác Thúy Miêu với ngôn từ sắc sảo, phóng khoáng ấy lại từng là một Vận động viên Dancesport Quốc gia.