+Aa-
    Zalo

    Gia thế khủng chồng đại gia đứng sau cuộc sống xa hoa của Huyền Baby

    (ĐS&PL) - Huyền Baby đã có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với chồng doanh nhân Quang Huy. Cô có cuộc sống xa hoa, sang chảnh, luôn “rủng rỉnh tiền tiêu”.

    Chồng Huyền Baby là ai?

    Huyền Baby là một trong những “hot girl đời đầu” cùng với những cái tên đình đám mạng xã hội như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Navy, Sam,… Hiện tại, về cuộc sống riêng, Huyền Baby đã có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với chồng doanh nhân Quang Huy.

    Mới đây, khi tái xuất ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau khoảng 10 năm tạm rời xa showbiz, Huyền Baby khiến các đối thủ xuýt xoa khen ngợi, cộng đồng mạng bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, gương mặt xinh đẹp được ví như búp bê. Cư dân mạng cũng dành sự quan tâm tìm kiếm "Chồng Huyền Baby là ai".

    Cựu hotgirl sinh năm 1989 có tên thật là Đặng Ngọc Huyền, được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Dừng chân ở top 12 nhưng Huyền Baby đã để lại nhiều ấn tượng với nhiều người bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và tính cách thân thiện.

    Cùng với Hạnh Sino, Mi Vân, Vân Navy... Huyền Baby "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng hồi ấy với những bức hình ngọt ngào, trong sáng.

    Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân - cũng là 2 hotgirl đình đám - Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, nhóm tan rã, mỗi cô gái theo đuổi một con đường riêng. Huyền Baby bắt đầu tham gia đóng phim, làm mẫu ảnh cho các tờ báo, tạp chí tuổi teen.

    gia the khung chong dai gia dung sau cuoc song xa hoa cua huyen baby 1
    Huyền Baby và ông xã Quang Huy.

    Năm 2013, Huyền Baby tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

    Kể về chuyện tình của mình với chồng đại gia, Huyền Baby cho biết cô và Quang Huy gặp nhau qua mai mối của một người bạn. Sau khi lên mạng xem ảnh thấy dễ thương, Quang Huy đã quyết định hôm sau bay luôn ra Hà Nội để gặp cô.

    Sau này để chinh phục người đẹp, cứ 2 tuần, Quang Huy lại bay qua lại giữa TP.HCM và Hà Nội. Yêu được khoảng 2 năm, Quang Huy dứt khoát hỏi "bắt" Huyền Baby chọn giữa cưới và chia tay. Vậy là Huyền Baby quyết định "Nam tiến" theo chồng, bỏ lại sự nghiệp đang đà phát triển của mình.

    Tháng 11/2013, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng - bé Củ Cải, trở thành hotmom với nhan sắc không tuổi được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

    gia the khung chong dai gia dung sau cuoc song xa hoa cua huyen baby 5
    Chồng của Huyền Baby là một doanh nhân trẻ thành đạt ở TP.HCM.

    Huyền Baby chưa bao giờ chia sẻ về ông xã hay gia đình chồng nhưng những người thân cận đều biết chồng Huyền Baby là một doanh nhân trẻ thành đạt của TP.HCM.

    Anh sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp tại TP.HCM với giá thuê phòng luôn cao ngất ngưởng, những khách sạn mà anh Quang Huy làm chủ được cho là chỉ dành cho giới thượng lưu, những người giàu có và các đại gia. Chưa kể đến việc chúng luôn được đặt ở những con phố đông đúc, đắt đỏ bậc nhất ở thành phố.

    Theo tạp chí VnMedia, doanh nhân Quang Huy giới thiệu là doanh nhân thành đạt, có trong “Chuỗi khách sạn siêu sang bậc nhất Sài thành A&EM Hotel”.

    Chuỗi khách sạn này được khẳng định chỉ dành cho giới thượng lưu. Tuy nhiên, trên thị thực tế, mức giá mà A&EM Hotel khá mềm.

    Chuỗi khách sạn của Công ty TNHH Một thành viên A EM bao gồm Khách sạn A&EM Sài Gòn 4 sao, A&EM Art Hotel, A&EM Hotel & Spa, Khách sạn A&EM 44 Phan Bội Châu, Khách sạn Petit.

    Theo bảng niêm yết, giá phòng tại hệ thống khách sạn A&EM dao động từ gần 1,2 triệu đồng/đêm tới hơn 2 triệu đồng/đêm.

    Sống như bà hoàng trong căn biệt thự 100 tỷ đồng

    Theo Phụ nữ mới, sau khi theo chồng rời showbiz, Huyền Baby có cuộc sống sung sướng như bà hoàng. Hiện tại, người đẹp đang sống cùng gia đình trong căn biệt thự được ví như "lâu đài" có diện tích 1000m2. Theo tiết lộ của Huyền Baby, vào năm 202 tổng chi phí xây dựng và nội thất cho dinh thự này là 4,3 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng).

    Ngoài ra, Huyền Baby còn sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ, những bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ và nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" của làng giải trí.

    Cô cũng được chồng đại gia cưng chiều hết mực. Anh thường xuyên đưa vợ đi làm đẹp, mua sắm, du lịch sang chảnh, hay thậm chí tự tay xuống bếp nấu ăn cho cô. Năm 2022, hot girl 8X từng kể cô được chồng chuyển 24 tỷ đồng đi mua sắm cho khuây khỏa lúc buồn chán.

    gia the khung chong dai gia dung sau cuoc song xa hoa cua huyen baby 3
    Cuộc sống giàu sang cũng như tài sản của Huyền Baby khiến dân mạng không khỏi tò mò.

    Huyền Baby chia sẻ cô may mắn khi gặp được người chồng tâm lý. Hai người vun vén hôn nhân bằng sự thấu hiểu, luôn trao đổi mọi điều trong cuộc sống. Họ vừa là vợ chồng nhưng cũng là tri kỷ của nhau.

    Nhờ có cuộc sống giàu sang, viên mãn, nên dù đã bước sang tuổi 34 và làm mẹ nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng ấn tượng và nhan sắc nổi bật, chưa hề bị lệch lạc với danh xưng "baby" theo tên tuổi của cô bấy lâu nay.

    gia the khung chong dai gia dung sau cuoc song xa hoa cua huyen baby 4
    Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Huyền Baby.

    Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên khoe body nuột nà, nóng bỏng với 2 vòng bốc lửa, khiến nhiều người phải trầm trồ xuýt xoa. Ở ngoài đời, Huyền Baby cũng không ít lần lọt vào ống kính của "team qua đường". Dù camera thường hay chụp từ góc nào, cô cũng vẫn "cân" trọn vẹn với sắc vóc quyến rũ.

    Mới đây, sau 10 năm vắng bóng, Huyền Baby bất ngờ tuyên bố tái xuất showbiz. Cô tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 cùng nhiều mỹ nhân đình đám.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-khung-chong-dai-gia-dung-sau-cuoc-song-xa-hoa-cua-huyen-baby-a610620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan