+Aa-
    Zalo

    Gia thế "khủng" ít biết của Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngô Trà My đăng quang ngôi Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra ngày 3/10 vừa qua tại Nha Trang, Khánh Hòa.

    (ĐSPL) - Ngô Trà My đăng quang ngôi Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra ngày 3/10 vừa qua tại Nha Trang, Khánh Hòa.

    Ngô Trà My sinh năm 1992, cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Thăng Long khoa Tài chính ngân hàng. Chưa từng góp mặt trong bất kỳ một cuộc thi nhan sắc nào nhưng Ngô Trà My đã mau chóng thu hút sự chú ý của mọi người nhờ gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn, rạng ngời.

    Ngô Trà My trong phần trình diễn trang phục dạ hội.

    Khi mới tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Trà My là một trong số những thí sinh sở hữu cân nặng "khủng" nhất với 66 kg. Nhưng sau một thời gian luyện tập, Trà My đã giảm được 10kg. Nỗ lực của Trà My được các thành viên trong BTC cũng như các thí sinh khác đánh giá cao, đặc biệt khả năng trình diễn tự nhiên với thần thái nhẹ nhàng, trong trẻo cùng những câu trả lời ứng xử thông minh đã giúp Trà My vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và tỏa sáng, giành ngôi vị Á hậu 1.

    Theo chia sẻ của Trà My, bố cô làm việc tại Bộ ngoại giao và hiện đang công tác tại một Đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài. Tuy nhiên, khi phóng viên muốn hỏi kỹ hơn về gia đình, Trà My từ chối tiết lộ thêm vì ngại ngùng, sợ khi nói ra người ta lại cho là khoe mẽ, dùng gia thế để PR.

    Từ những nguồn tin trên, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật tiếp tục tìm hiểu qua những người bạn của Trà My và biết được cha của Trà My là ông Ngô Văn T. - cán bộ tại Đại sứ quán Việt Nam ở Kazakhstan. Trong thời gian Trà My tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ có mẹ Trà My là người đồng hành cùng cô còn bố của Trà My do công tác ở nước ngoài nên không thể về để ủng hộ con gái. Nhưng từ xa, ông vẫn luôn dõi theo mọi hoạt động của con trong suốt hành trình.

    Mẹ là người đồng hành cùng Trà My trong suốt vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

    Trả lời phỏng vấn trên Zing, Trà My nói rằng: "Bố mẹ tôi rất tâm lý, bố hướng các con chăm chỉ học tập nhưng không quá cứng nhắc. Từ bé, tôi cũng tự giác học nên bố mẹ không phải nhắc nhở hay tạo áp lực.

    Bố mẹ đều có sức ảnh hưởng đến tôi. Tôi học hỏi nhiều từ bố về khả năng giao tiếp. Bố là người nhẹ nhàng và cách cư xử của ông ảnh hưởng rất nhiều đến cá tính, cách ứng xử của tôi trong cuộc sống."

    Tiểu Quỳnh(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]j835NjfnGf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-khung-it-biet-cua-a-hau-1-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-a114022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.