+Aa-
    Zalo

    Gia thế "khủng" và xuất thân danh giá của vị hôn phu Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông vừa cầu hôn Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là một doanh nhân thành đạt và có gia thế danh giá cùng khối tài sản "khủng" nhiều người ngưỡng mộ.

    Người đàn ông vừa cầu hôn Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn là một doanh nhân thành đạt và có gia thế danh giá cùng khối tài sản "khủng" nhiều người ngưỡng mộ.

    [presscloud]3103[/presscloud]

    Chiều tối 27/6, bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê. Lựa chọn một không gian vô cùng lãng mạn, John Tuấn Nguyễn (thường gọi là Tuấn John) đã quỳ gối, trao nhẫn cho chân dài nổi tiếng showbiz Việt trước sự chứng khiến của bạn bè.

    Lan Khuê vô cùng hạnh phúc và xúc động trong khoảnh khắc đặc biệt của đời mình. Được biết, đám cưới của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra vào tháng 10/2018.

    Khoảnh khắc John Tuấn Nguyễn quỳ xuống cầu hôn Lan Khuê.

    Vốn nổi tiếng là một người đẹp tài sắc cho nên những thông tin về vị hôn phu của Lan Khuê cũng ngay lập tức trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Được biết, Tuấn John - một doanh nhân trẻ tuổi nhưng khá nổi tiếng trong thương trường, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn. 

    Cặp đôi xúc động trong giây phút trọng đại.

    John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong gia đình giàu có. Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. Bà Tư Hường khi còn sống là chủ đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

    Đồng thời, Tuấn John cũng là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Gia đình nhà ông xã Lan Khuê đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

    John Tuấn Nguyễn từng sống và theo học ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình.

    Anh hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Ngoài ra, John Tuấn Nguyễn còn là người có tầm ảnh hưởng trong giới showbiz. Năm 2008, anh góp phần đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 về Việt Nam.

    Năm 2015, anh giữ ghế Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, năm Phạm Hương đăng quang. Gần đây, anh bỏ vốn đầu tư sản xuất game show hẹn hò nổi tiếng thế giới The Bachelor Việt Nam. Lan Khuê cũng đóng vai trò giám khảo chính tại gameshow này.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-khung-va-xuat-than-danh-gia-cua-vi-hon-phu-lan-khue---john-tuan-nguyen-a235115.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan