Gia thế nghìn tỷ của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử


Chủ nhật, 19/04/2015 | 08:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đại gia xấu trai nhất trong lịch sử tên là Trần Sơn, con trai của ông chủ một tập đoàn bất động sản "có máu mặt" với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

(ĐSPL) - Đại gia xấu trai nhất trong lịch sử tên là Trần Sơn, con trai của ông chủ một tập đoàn bất động sản "có máu mặt" với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

Ngày 17/4 vừa qua, trên một tài khoản weibo có tên @YY*** có đăng tải một đoạn clip. Trong clip đó, anh chàng khoe mình có đủ siêu xe, đồng thời còn khoe chiến tích lên giường cùng các người đẹp... Nhưng điều đáng chú ý ở đây, nhân vật chính trong clip, hay cũng chính là chủ tài khoản weibo trên lại có một ngoại hình "xấu lạ". Ngay lập tức, clip đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng, cùng những câu “rỉ tai”: “Trần Sơn (chủ weibo) là "đại gia" xấu trai nhất trong lịch sử.”

Và sự xuất hiện của anh chàng Trần Sơn (sinh ngày 9/9/1993) đang trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất các trang mạng xã hội từ Trung Quốc, Hồng Kong và “lây lan” sang tới tận Việt Nam. Trần Sơn là người Quảng Đông và hiện đang sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.

Bí quyết làm giàu - Gia thế nghìn tỷ của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử

Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc.

Ấn tượng đầu tiên khi xem clip đó là diện mạo “xấu lạ” của anh chàng do mắc chứng thalassemia, tiếp đến chính là những hành động gây cười, khoe tiền, khoe xe, khoe khối tài sản khổng lồ của mình và kể cả chiến tích để cưa đổ và tự tin “lên giường” với các người đẹp.

Ngay sau khi những clip của chàng trai này được chia sẻ đã gây chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, với tốc độ chia sẻ nhanh như tên lửa và các cư dân mạng nhanh chóng điều tra, đọc báo tìm hiểu xem danh tính của anh chàng được cho là "quái nhân" này là ai và "khủng khiếp" như thế.

Không chỉ có thế mạnh về vật chất, tiền dắt đầy túi – Trần Sơn còn được biết đến là con của ông chủ một tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc. 

Trần Sơn là một "phú nhị đại" (thế hệ giàu có thứ 2) chính hiệu của Trung Quốc.

Cha Trần Sơn là ông Trần Dư Hải - ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương khoảng hơn 3000 tỷ VND).

Bí quyết làm giàu - Gia thế nghìn tỷ của đại gia xấu trai nhất trong lịch sử (Hình 2).

Đại gia "xấu trai nhất trong lịch sử này cũng sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp.

Mặc dù là con nhà giàu, nhưng thực tế cuộc sống của Trần Sơn không hề dễ dàng. Cậu bị mắc bệnh "thiếu máu Địa Trung Hải " (Thalassemia) bẩm sinh, dẫn đến vẻ bề ngoài xấu xí và thân hình thấp bé không thể phát triển thêm.

Tuy có gia thế khủng, nhưng cha của Trần Sơn luôn khiến nhiều người kính phục vì liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn:  người nghèo, nạn nhân của các vụ thiên tai.

Tuy nhiên, Trần Sơn lại không được hoàn hảo như những gì mà cha muốn. Dẫu vậy, ông cũng không bao giờ phiền lòng về điều đó và rất mực yêu thương con.

Tuy nhiên, cư dân mạng Trung Quốc bình luận, bất chấp diện mạo không đẹp, chỉ cần có tiền thì Trần Sơn vẫn có thể đạt được mọi thứ mình muốn.

Đại gia "xấu trai nhất trong lịch sử này cũng sở hữu xe sang giống như nhiều người giàu có khác, và cũng có một cô bạn gái xinh đẹp.

Về sự xuất hiện của những clip chàng trai này chia sẻ, có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Một phe cho rằng, sự xuất hiện của Trần Sơn là một trò lố cần “khai trừ” bởi gương mặt dị dạng, gây ám ảnh cho nhiều người. Nhưng cũng không ít người bênh vực Trần Sơn bởi cậu có một tinh thần, nghị lực tuyệt vời khi đối mặt với căn bệnh cũng như hình hài không được bình thường của mình.

Trần Sơn cũng từ chối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì cậu nhận ra rằng, nếu càng phẫu thuật càng khiến gương mặt biến dạng hơn nữa. Trải qua hơn 4 lần phẫu thuật, Trần Sơn đã quá thất vọng và tự an ủi bản thân với gương mặt hiện tại.

Theo tin tức từ Vnexpress.net, Thalassemia là bệnh lý thiếu máu di truyền thường gặp nhất tại Việt Nam. Mỗi năm Khoa Sốt xuất huyết Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhi nhập viện điều trị.

Thalassemia có nhiều thể lâm sàng, ở thể bệnh nặng, trẻ cần phải truyền máu suốt đời và ảnh hưởng tới tuổi thọ. Đây là bệnh lý di truyền do sự thiếu hụt tổng hợp một chuỗi globin trong huyết sắc tố của hồng cầu. Hồng cầu bệnh nhân không bền, bị phá hủy sớm làm thiếu máu và ứ sắt. Bệnh nhân thể nhẹ có mang gen bất thường nhưng không có triệu chứng. Nếu cặp vợ chồng là hai người thể nhẹ thì có thể sinh con bị bệnh thể nặng.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-nghin-ty-cua-dai-gia-xau-trai-nhat-trong-lich-su-a91580.html