+Aa-
    Zalo

    Gia thế "siêu khủng" của nữ diễn viên không sợ quy tắc ngầm của làng giải trí Hoa Ngữ

    • DSPL
    ĐS&PL Hàn Tuyết từng tự tin tuyên bố không bao giờ nhận đi ăn với đạo diễn hay nhà sản xuất và cũng không sợ những quy tắc ngầm.

    Hàn Tuyết từng tự tin tuyên bố không bao giờ nhận đi ăn với đạo diễn hay nhà sản xuất và cũng không sợ những quy tắc ngầm.

    Nữ diễn viên Hàn Tuyết có gia thế siêu khủng.

    Hàn Tuyết sinh năm 1983, là nữ diễn viên tốt nghiệp Khoa Diễn xuất từ Học viện Sân khấu Thượng Hải. Cô được mệnh danh là một trong "Kinh Thành Tứ Mỹ" (bao gồm Hàn Tuyết, Cam Vi, Cảnh Điềm, Bạch Băng), danh hiệu truyền thông gọi 4 người đẹp có gia thế khủng của làng giải trí Hoa ngữ.

    Dựa vào những thông tin Hàn Tuyết từng tiết lộ về gia đình, công chúng đồn đoán ông nội cô là Hàn Thự, tướng cấp cao trong quân đội Trung Quốc. Năm 1955 ông được phong làm Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội giải phóng Trung Quốc, sau được phong đại tá ngay vào thời điểm Cộng hòa ND Trung Quốc được thành lập.

    Còn ông ngoại là Vương Cận Sơn, tư lệnh quân khu Bắc Kinh. Hai cái tên chỉ cần nghe đến đã đủ khiến người ngoài phải kính nể.

    Ấy vậy mà cha của Hàn Tuyết còn là chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn đa ngành về bất động sản, nhà hàng, khách sạn, giải trí. Mẹ là một quân y, bà ngoại từng là diễn viên đoàn văn công, một người bác ruột là Phó tư lệnh quân khu Lan Châu và một người bác ruột khác là một nhà sản xuất âm nhạc khá có tiếng tại Canada.

    Thời nhỏ, khi Hàn Tuyết cùng các bạn chơi trong khu nhà, các bạn nam thường được bố mẹ dặn tuyệt đối không được bắt nạt cô.

    Khi đi học, cô thường được đưa đón bằng xe riêng. Ngay cả khi đã trưởng thành, đi diễn thì bên cạnh cô vẫn luôn xuất hiện những người giống như vệ sĩ và được tháp tùng bằng xe công vụ.

    Thông thường khi cô đi ra ngoài sẽ có 2 chiếc xe cùng đi, một xe chở Hàn Tuyết còn một xe chỉ là xe không. Giải thích về tin đồn này, Hàn Tuyết cho hay: "Những người đi cùng chỉ là lái xe của ông lo cho sự an toàn của tôi".

    Hàn Tuyết với tạo hình Bạch Cốt Tinh trong phim truyền hình Tây Du Ký 2009.

    Hàn Tuyết gia nhập làng giải trí từ khi mới 17 tuổi. Mỹ nhân sở hữu nhan sắc thanh khiết nổi tiếng với các vai Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký 2009, Hương Tuyết Hải trong Thiên ngoại phi tiên 2005, Đoạn Tuyết Ngữ trong Hiệp Sĩ Mù, Trương Vĩnh Thành trong Diệp Vấn,...

    Dù lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm mà Hàn Tuyết chưa bao giờ phải chịu quy tắc ngầm. Thậm chí, cô cũng tự đặt ra cho mình những nguyên tắc riêng trong nghề nghiệp, đó là nói không với cảnh nóng, thị phi, ngay cả những cảnh thân mật cũng không có.

    Giới giải trí đặt cho cô một cái tên là "mỹ nữ nói không với cảnh hôn". Hàn Tuyết còn rất tự tin khi phát biểu rằng: "Tôi không bao giờ nhận đi ăn với đạo diễn hay nhà sản xuất, tôi cũng không sợ quy tắc ngầm vì không phải người trong giới giải trí".

    Thế nhưng trải qua nhiều vai diễn, công chúng vẫn cho rằng cô là một “bình hoa”, cảm thấy vai diễn của cô quá một màu dù là phản diện hay chính diện. Bản thân cô cũng từng thừa nhận rằng, các vai diễn trước giờ của cô chưa mang tính thách thức nhiều và cũng chưa có điều kiện ngoại cảnh tốt nhất nên chưa thể thể hiện hết các tố chất và kĩ thuật của mình.

    Hàn Tuyết khi tham gia chương trình Tôi Là Diễn Viên năm 2018.

    Sự lột xác mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp của Hàn Tuyết chính là khi cô nhận được lời mời tham dự 2 show truyền hình lớn là Thanh Lâm Kỳ Cảnh và Tôi Là Diễn Viên vào năm 2018.

    Trong show Thanh Lâm Kỳ Cảnh, cô đã làm khán phòng cũng như cộng đồng mạng trầm trồ với màn lồng tiếng đỉnh cao - 1 người lồng tiếng cho 8 vai trong tác phẩm Inside Out.

    Hàn Tuyết đánh dấu 1 năm 2018 đầy thành công khi dành cúp quán quân của chương trình Tôi là diễn viên, chuyên sâu về diễn xuất với dàn giám khảo là những diễn viên kỳ cựu như Chương Tử Di, Từ Tranh...

    Để rồi giữa tháng 1/2019, Hàn Tuyết đạt giải sao nữ có Giá trị thương mại tăng vọt khoảng năm 2018 - 2019.

    Hàn Tuyết hiện đang sống tại một biệt thự ở khu vực hồ Định Sơn, hồ tự nhiên lớn nhất Thượng Hải, Trung Quốc. So về sự bề thế của biệt thự, một blogger xứ Trung đánh giá, cơ ngơi của Hàn Tuyết lớn gấp đôi của nam tài tử Lý Liên Kiệt ở Thượng Hải. Trị giá căn biệt thự mà Hàn Tuyết bỏ ra để sở hữu là 350 triệu NDT (khoảng 1,1 nghìn tỷ đồng).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-sieu-khung-cua-nu-dien-vien-khong-so-quy-tac-ngam-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-a311812.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan