+Aa-
    Zalo

    Gia tộc hơn 1 thế kỷ mới có con gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người nữ cuối cùng chào đời trong gia tộc này sinh từ 101 năm trước.

    (ĐSPL) - Người nữ cuối cùng chào đời trong gia tộc này sinh từ 101 năm trước. Thế hệ toàn đàn ông kéo dài hơn 1 thế kỷ đã ngắt mạch khi anh Jeremy Silverton (43 tuổi) và vợ Danielle Andrews (36 tuổi) sinh được bé gái Poppy, nặng gần 4kg vào ngày 9/9, tại Bệnh viện Royal Devon và Exeter.

    Bé Poppy lúc 14 ngày tuổi và bố mẹ. Ảnh: Swns.com.

    Gia đình Silverton (Anh) không có cháu gái từ năm 1913. Người nữ cuối cùng chào đời trong gia đình là cụ họ của Poppy, Jessie Silverton, sinh từ 101 năm trước. Bố mẹ của bà Jessie có 5 con, sinh từ năm 1910 đến năm 1917. Hai người anh lớn của bà Jessie là Amy và Edward, hai em trai bà là Vick và John, có 5 con, tất cả đều là nam.

    Anh Silverton là cháu nội của John. Anh là giảng viên nông nghiệp ở Tiverton, Devon (Anh) đã có 2 con trai trước đó là Oscar 4 tuổi và Harry 6 tuổi.

    Ngoài ra, Silverton có một em trai là Christopher. Họ có 5 anh em họ cũng toàn là nam giới: Terrence, Greg, Lee, Peter và Ronnie.

    Silveron kể, mẹ vợ anh là một người rất mê tín. Khi thấy dấu hiệu thai nghén của vợ anh giống như đang mang một bé gái nên bà dự đoán anh sắp có con gái.

    "Lúc đầu, tôi nghĩ đó là chuyện hoang đường nhưng vì vợ luôn ao ước có con gái, chúng tôi quyết định đi siêu âm để biết giới tính con. Chúng tôi quá bất ngờ trước kết quả. Ngay lập tức tôi về nhà sơn lại phòng trẻ thành màu hồng và trắng", anh Silveron kể.

    Anh cho biết, lần đầu gọi điện cho mẹ mình để thông báo bà sẽ có một cháu gái chứ không phải lại một cháu trai nữa, anh phải mất 5 phút giải thích bà mới tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-toc-hon-1-the-ky-moi-co-con-gai-a52271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     “Giải mã” gia tộc 6 đời dư ngón chân tay

    “Giải mã” gia tộc 6 đời dư ngón chân tay

    Hiện trong dòng họ này có đến 14 người mỗi bàn tay, bàn chân đều có 6 ngón, tổng cộng tứ chi là… 24 ngón. Điều lạ là các ngón thứ 6 phân bố đều đặn trên mỗi bàn tay, bàn chân, nếu không để ý khó mà phát hiện ra.