+Aa-
    Zalo

    Giá trị cặp nhẫn cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến tất cả phải bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Dù sở hữu khối tài sản bất ngờ nhưng giá trị cặp nhẫn cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến khán giả phải bất ngờ.

    Dù sở hữu khối tài sản bất ngờ nhưng giá trị cặp nhẫn cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến khán giả phải bất ngờ.

    Bi Rain trong chương trình giải trí My Ugly Duckling hôm 27/12.

    Ngày 27/12, Bi Rain xuất hiện với tư cách là MC đặc biệt trong chương trình giải trí My Ugly Duckling đài SBS và đã có những tiết lộ tình cảm dành cho bà xã Kim Tae Hee ngày trên sóng truyền hình.

    Được biết, sau 5 năm hẹn hò, Bi Rain và Kim Tae Hee đã tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ lớn ở Gahoe-dong, Seoul vào ngày 19/1/2017. Sự kiện chỉ có sự tham dự của các thành viên trong gia đình.

    Khi được hỏi về chi phí dành cho buổi tiệc ngày hôm đó, Bi Rain nói: "Bọn em đã tổ chức một đám cưới nhỏ, ngay từ đầu, bọn em không muốn lãng phí mọi thứ".

    Sau đó, khi được hỏi về giá trị của chiếc nhẫn cưới, Bi Rain thành thật cho biết mỗi chiếc nhẫn cưới chỉ dao động từ 250.000 - 300.000 Won (5,2 - 6,2 triệu đồng). Điều này khiến mọi người vô cùng bất ngờ bởi cặp sao được cho là sở hữu khối tài sản lên đến 73,4 triệu USD, theo báo cáo của SCMP tính đến tháng 12/2020.

    Khía cạnh hôn gia đình của Bi Rain - Kim Tae Hee và chiếc nhẫn cưới giá chỉ 5,2 triệu đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ ngay sau khi chương trình được phát sóng.

    Bi Rain đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân với Kim Tae Hee.

    Trước đó, ngày 19/12, trong chương trình Season B Season, Bi Rain cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cụ thể về chuyện tình giữa anh và bà xã Kim Tae Hee.

    Theo Bi Rain, chính anh là người đã chủ động theo đuổi đuổi ngọc nữ xứ Hàn. “Tôi thầm để ý cô ấy suốt 1 năm. Mãi sau này tôi mới có dũng khí để ngỏ lời hẹn hò với cô ấy”, Bi Rain tiết lộ.

    Nói về cuộc hôn nhân hiện tại, Bi Rain không giấu được hạnh phúc: "Tôi luôn cảm thấy như đang trong mơ vậy".

    Bi Rain và Kim Tae Hee gặp nhau lần đầu vào năm 2011 khi cùng quay quảng cáo cho một nhãn hàng. Năm 2013, Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của 2 người khiến công chúng tranh cãi không ngớt. Tuy nhiên vượt qua mọi dị nghị, đàm tiếu, vợ chồng Bi Rain luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau xây dựng gia đình và sự nghiệp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-tri-cap-nhan-cuoi-cua-bi-rain-va-kim-tae-hee-khien-tat-ca-phai-bat-ngo-a350816.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan