Giá trị kinh tế của shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc


Thứ 6, 06/05/2022 | 11:30


Với mũi nhọn hướng về phía kinh doanh du lịch, dự án đại đô thị tinh khiết Meyhomes Capital Phú Quốc đặc biệt đưa ra một loạt các lựa chọn sản phẩm bất động sản đa dạng phù hợp với tiêu chí nghỉ dưỡng biển đảo, phát huy thế mạnh của vị trí. Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc do đó cũng nhận được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư có tầm nhìn xa bởi chất lượng công trình tiêu chuẩn 5 sao, vị trí đắc địa và những tiềm năng khai thác du lịch còn bỏ ngỏ.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Tổng quan về sản phẩm shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong chuỗi 1305 sản phẩm bất động sản bao gồm nhà phố liền kề, khách sạn mini, shophouse, căn hộ cao cấp của đại đô thị tinh khiết tiêu chuẩn 5 sao Meyhomes Capital Phú Quốc thuộc An Thới, Nam Bãi Trường, Phú Quốc.

Hình ảnh thực tế có sự xuất hiện của shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Có thiết kế 4,5 tầng với hai mặt tiền tùy vị trí, shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc hòa vào xu hướng mới nhất trong mô hình kinh doanh kết hợp định cư tại các thành phố du lịch trong và ngoài nước khi kết hợp nhà phố nhiều tầng với mặt tiền kinh doanh bán lẻ hoặc dịch vụ F&B. Tại Phú Quốc nói riêng, shophouse vẫn chưa quá phổ biến, vậy nên cơ hội để phát triển shophouse tại đây lại càng rộng mở.

Một ưu thế không thể không nhắc đến của shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc là quyền sở hữu đất lâu dài trọn đời (hình thức sổ đỏ), cho phép các nhà đầu tư yên tâm kinh doanh và phát triển sự nghiệp mà không cần phải lăn tăn về các vấn đề pháp lý.

Những ưu điểm của shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh mạnh mẽ, tiềm năng khai thác vô hạn và giá trị kinh tế đường dài bền vững khó có thể kể hết.

Vị trí vàng trên Đảo Ngọc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu quỹ đất vàng tại thị trấn An Thới với 56,09 ha diện tích quy hoạch giai đoạn 1. Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc do đó cũng thừa hưởng bờ biển Bãi Trường dài chỉ cách 300m, trên cùng một đường chân trời với hàng loạt các resort hạng sang như Park Hyatt Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, Intercontinental Phú Quốc… Chỉ riêng điểm này đã là một yếu tố cực kỳ thu hút các nhà đầu tư cỡ nhỏ và trung bình.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc cũng nằm trên trục đường chính nối liền trung tâm thị trấn Dương Đông (18km), sân bay Phú Quốc (10km)… tiện lợi đưa đón du khách, đi qua một loạt các điểm tham quan nổi tiếng lâu đời.

Về danh thắng địa phương vây quanh khu vực shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc, có thể kể vắn tắt một vài địa điểm tên tuổi như:

  • Rặng san hô Nam Đảo.
  • Cáp treo Hòn Thơm.
  • Hải đăng An Thới.
  • Làng nghề truyền thống Phú Quốc.
  • Các bãi biển đẹp như bãi Khem, bãi Sao và sân nhà bãi Trường.

Chất lượng công trình tiêu chuẩn quốc tế

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc có kiến trúc được lên kế hoạch và thiết kế bởi Dark Horse Architecture (Úc), phối cảnh ngoại quan bổ trợ bởi One Landscape (Hongkong), triển khai thi công bởi Hoà Bình (Việt Nam).

Toàn cảnh một dãy shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đã hoàn thành

Với nguồn vật tư phong phú, đội ngũ chuyên nghiệp và tâm sức xứng tầm dự án, các sản phẩm bất động sản shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đảm bảo trường tồn với nắng gió biển đảo, thiết kế tiêu chuẩn 5 sao không kém các cường quốc du lịch trên thế giới, đảm bảo hài hoà về mỹ quan đô thị nhưng vẫn giữ vẹn nguyên nét đặc trưng tạo nên phong vị du lịch quần đảo Phú Quốc.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc còn sở hữu hệ thống nước sạch uống tại vòi chất lượng cao từ công nghệ của tập đoàn Chung Ho Nais (Hàn Quốc) và hệ thống điện năng lượng mặt trời hiện đại cho sinh hoạt xanh sạch lý tưởng.

Tiện ích khu vực dồi dào

Tiện ích khu vực vây quanh shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc hỗ trợ tối đa cho cư dân và nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang ngày ngày đòi hỏi những tiêu chuẩn mới. Để tạo tính cạnh tranh, chủ đầu tư Meyland không ngần ngại chi mạnh tay cho các công trình công cộng chất lượng như:

  • Công viên mặt nước và công viên cây xanh theo chủ đề.
  • Hệ thống 8 club house tích hợp giải trí đa dạng.
  • Hồ điều hoà 9000m2.
  • Nhà hát chất lượng quốc tế.
  • Khu triển lãm nghệ thuật.
  • Các tổ hợp chăm sóc sức khỏe (spa, gym, thể thao trong nhà, thể thao ngoài trời…).
  • Trung tâm thương mại và dịch vụ tài chính.

Phối cảnh đài phun nước và công viên chủ đề tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Có thể thấy, với số lượng tiện ích phong phú trải dài tất cả các phân khu, việc kinh doanh shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ vô cùng thuận lợi nhờ tệp khách hàng phong phú.

Có nên sở hữu ngay shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc?

Một yếu tố không thể không nhắc đến và được các nhà đầu tư quan tâm nhất chính là giá cả và chính sách bán hàng. Điều này không phải là một mối lo quá lớn khi shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc có mức giá khởi điểm chỉ từ 15 tỷ đồng/căn với nhiều khoản vay hấp dẫn và lộ trình trả góp có lợi.

Tham khảo giá bán Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Để sở hữu ngay shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc giá trực tiếp từ chủ đầu tư, xin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-tri-kinh-te-cua-shophouse-meyhomes-capital-phu-quoc-a536588.html