+Aa-
    Zalo

    Giá USD hôm nay 6/1: Giá USD lao dốc so với giỏ tiền tệ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Giá USD hôm nay lao dốc sau nhiều ngày tăng giá do sự chốt lời của các nhà đầu tư. Bên cạnh đó là sự thận trọng của họ trước khi ông Donald Trump nhậm chức.

    (ĐSPL) – Giá USD hôm nay lao dốc sau nhiều ngày tăng giá do sự chốt lời của các nhà đầu tư. Bên cạnh đó là sự thận trọng của họ trước khi ông Donald Trump nhậm chức.

    Tại thị trường trong nước, tỷ giá USD hôm nay cũng giảm so với cuối phiên giao dịch hôm qua.

    Tại ngân hàng Vietcombank, tỷ giá USD giao dịch ở mức 22.595 – 22.665 VND/USD (mua vào – bán ra), giảm 60 đồng mỗi chiều so với cuối phiên giao dịch hôm qua.

    Tỷ giá USD hôm nay ở các ngân hàng đồng loạt giảm mạnh.

    Tỷ giá USD tại Ngân hàng BIDV hiện là 22.590 – 22.660 VND/USD (mua vào – bán ra), giảm 65 đồng mỗi chiều so với cuối ngày 5/1.

    Tỷ giá USD hiện được Vietinbank giao dịch là 22.585 – 22.665 VND/USD (mua vào – bán ra), giảm 65 đồng mỗi chiều so với cuối phiên giao dịch hôm qua.

    Chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) giảm 1,07% xuống mức 101,39 điểm.

    Giá USD hôm nay giảm so với các đồng tiền trong giỏ tiền tệ do một số liệu cho thấy số việc làm tạo mới trong tháng 12 là 153.000 việc làm, thấp hơn kỳ vọng. Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp đã tăng lên cao hơn dự kiến đã làm suy yếu đồng USD.

    Theo nhiều chuyên gia, việc Tổng thống đắc cử Donald Trump có thực thi những lời hứa về thúc đẩy tăng trưởng hay không có sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới đồng bạc này.

    Đồng đô la Mỹ có thể nhanh chóng suy yếu nếu ông Trump không thực thi lời hứa kích cầu tăng trưởng.

    Tuy vậy, các nhà đầu tư vẫn kỳ vọng một nền kinh tế tiếp tục vững mạnh nhờ có thị trường lao động tăng trưởng rất tốt từ chính quyền Obama.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-usd-hom-nay-61-gia-usd-lao-doc-so-voi-gio-tien-te-a177240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan