+Aa-
    Zalo

    Giá vàng có dấu hiệu tăng thẳng đứng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 15h30 ngày 8/4/2014, bất ngờ giá vàng thế giới tăng 12,6 USD/ounce, kéo theo giá vàng SJC trong nước tăng 70.000 đồng/lượng.
    (ĐSPL) - 15h30 ngày 8/4/2014, bất ngờ giá vàng thế giới tăng 12,6 USD/ounce, kéo theo giá vàng SJC trong nước tăng 70.000 đồng/lượng. Giá vàng thế giới tính đến hiện tại đạt 1.310 USD/ounce, tương đương giá trong nước 33,4 triệu đồng/lượng. Như vậy, giá vàng trong nước cao hơn 2,3 triệu đồng/lượng so với thế giới.
    Ngay sau khi vàng được niêm yết giá mới, nhiều người đã mang vàng ra bán. Có mặt tại tiệm vàng Kim Thành, chợ Xóm Mới, Gò vấp (TP.HCM) lúc 16h30, giao dịch ở đây khá nhộn nhịp. Chị Nguyễn Thị Kim Anh, ngụ Gò Vấp cho biết, vì đã hết giờ giao dịch ở ngân hàng nên chị đã mang vàng ra các của hàng để bán. “Thị trường bất ổn lắm, tranh thủ bán lỡ mai lại xuống giá”, chị Anh nói.
    Giá vàng tăng thẳng đứng
    Chị Kim Anh làm thủ tục bán vàng trước khi có biến động.
    Ông Nguyễn Đức Quang, chủ tiệm vàng Đức Quang, đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp cho biết, mấy ngày qua việc kinh doanh khá yên ắng, vì giá vàng giao động không đáng kể. Người dân đến giao dịch chủ yếu là có nhu cầu cá nhân, không vì mục đích kinh doanh.
    Nhiều chủ tiệm vàng cho biết, nếu như giá vàng giữ hoặc tăng hơn, ngày 9/4 (Giỗ tổ Hùng vương 10/3) sẽ sôi động giao dịch thị trường chợ đen vì ngân hàng và sàn giao dịch vàng nghỉ lễ.
    Thời gian gần đây, nhiều chuyên gia phân tích vàng sẽ tiếp tục gảm giá, tuy nhiên lại bất ngờ tăng mạnh. Các chuyện gia kinh tế vẫn chưa bình luận gì về sự kiện này trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-co-dau-hieu-tang-thang-dung-a28587.html
    Giá vàng tăng mạnh

    Giá vàng tăng mạnh

    Đồng hành cùng giá vàng thế giới, sáng nay 24.1, giá vàng trong nước quay đầu tăng mạnh trở lại.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giá vàng tăng mạnh

    Giá vàng tăng mạnh

    Đồng hành cùng giá vàng thế giới, sáng nay 24.1, giá vàng trong nước quay đầu tăng mạnh trở lại.