+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay (11/4): Giá vàng SJC tăng 30.000 đồng/lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giá vàng hôm nay (11/4), mở cửa phiên giao dịch sáng, giá vàng SJC tăng 30.000 đồng/lượng, giá USD/VND tiếp tục tăng so với mở phiên hôm qua (10/4).

    (ĐSPL) - Giá vàng hôm nay (11/4), mở cửa phiên giao dịch sáng, giá vàng SJC tăng 30.000 đồng/lượng, giá USD/VND tiếp tục tăng so với mở phiên hôm qua (10/4).
    Cụ thể, theo tin tức mới nhất về giá vàng hôm nay, tại TP HCM, Công ty VBĐQ Sài Gòn giá vàng SJC niêm yết theo chiều mua – bán vàng về mức 35,14 – 35,24 triệu đồng/lượng, tăng 20.000 đồng/lượng so với mở đầu phiên giao dịch ngày hôm qua (10/4)
    Tại Hà Nội, giá vàng SJC theo chiều mua – bán vàng được Tập đoàn DOJI niêm yết ở mức 35,19 – 35,23 triệu đồng/lượng, tăng 30.000 đồng so với mở phiên ngày hôm qua.
    Chênh lệch mua-bán tại Hà Nội là 40.000 đồng/lượng, TPHCM là 100.000 đồng/lượng
    Trên thị trường thế giới, giá vàng quay đầu tăng giá trở lại lên trên mốc 1.200 USD trong phiên giao dịch cuối tuần
    Giá vàng thế giới đã tăng lên trong phiên giao dịch cuối tuần do mức biểu đồ đã bị phá vỡ, nhưng vẫn đang thiết lập tuần rớt giá đầu tiên trong 4 tuần do áp lực bởi đồng USD mạnh và sống lại kỳ vọng lãi suất Mỹ sẽ được tăng trong năm nay.
    Vàng giao ngay tăng 1\% niêm yết tại 1.206,46 USD/oz. Hồi đầu phiên giá vàng không có biến động lớn nhưng sau khi phá vỡ mưc kháng cự kỹ thuật tại 1.196 USD đã kích hoạt các lệnh mua tự động.
    Vàng giao tháng sáu tăng 0,9\% đóng cửa tại 1.204,60 USD/oz.

    Giá vàng hôm nay (11/4), mở cửa phiên giao dịch sáng, giá vàng SJC tăng 30.000 đồng/lượng, giá USD/VND tiếp tục tăng so với mở phiên hôm qua (10/4).

    “Động thái này diễn ra khi mà chúng tôi đã không thực sự có bất kỳ thông tin tích cực nào về vàng nhưng … cách vàng được tăng lên vào lúc này là khả năng tạo ra một số sự niềm tin cho thị trường”, nhà quản lý cấp cao tại Saxo Bank – Ole Hansen cho biết.
    “Nhưng để tạo thành những cơn gió ngược trên vùng kháng cự gần mốc 1.225 USD, chúng tôi cần phải nhìn thấy một số đơn hàng thực sự trong tuần tới.”
    Tuy nhiên, vàng vẫn giảm khoảng 0,3\% trong tuần, tuy nhiên, sau khi giảm xuống từ mức cao nhất trong vòng 7 tuần tại 1.224,10 USD vào hôm thứ 2 nhờ vào báo cáo việc làm của Mỹ yếu hơn dự kiến vào tuần trước.
    “Mức trung bình trong 100 ngày qua sẽ là mức kháng cự lớn,” Matt Bradbard, giám đốc RCM Alternatives, công ty tư vấn ở Chicago cho biết khi đề cập đến đường trung bình trong 100 ngày qua của vàng tại 1.211.69 USD, chỉ trên mức cao nhất của phiên.
    Kim loại màu vàng vào hôm thứ Sáu đã tăng giá bất chấp tác động của đồng đô la mạnh hơn và thị trường chứng khoán thế giới.
    Nhưng triển vọng dài hạn của vàng vẫn là giảm, theo các thương nhân cho biết, và giá vàng đã ngưng đà tăng của mình khi các quan chức Fed đề nghị lãi suất có thể được tăng lên vào tháng 6.
    Các nhà đầu tư có xu hướng tránh xa vàng – mặt hàng không sinh lãi do kỳ vọng lãi suất Mỹ tăng lên.
    Vàng có thể giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua tại 1.100 USD trong năm nay do nền kinh tế Mỹ tương đối ổn định so với châu Âu và các thị trường mới nổi, các nhà phân tích tại Thomson Reuters GFMS cho biết.
    Ngọc Anh(Tổng hợp)
    Video: "Nữ hoàng nội y" khoe bộ sưu tập hàng hiệu trên chục tỷ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-114-gia-vang-sjc-tang-30000-dongluong-a90578.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan