+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay 12/3: Vàng giảm 300 nghìn đồng/lượng

    • DSPL
    ĐS&PL Giá vàng hôm nay 12/3: Giá vàng vẫn theo xu hướng của thế giới, biến động giảm. Tính so với thời điểm cao nhất trong tuần, mỗi lượng vàng giảm khoảng 300 nghìn đồng.

    Giá vàng hôm nay 12/3: Giá vàng vẫn theo xu hướng của thế giới, biến động giảm. Tính so với thời điểm cao nhất trong tuần, mỗi lượng vàng giảm khoảng 300 nghìn đồng.

    Giá vàng trong nước hôm nay 12/3 xu hướng giảm chiếm chủ đạo. Mức giá cao nhất ghi nhận 36,73-36,84 triệu đồng/lượng, trong khi đó mức giá thấp nhất tại 36,42-36,52 triệu đồng/lượng. Tính so với thời điểm cao nhất trong tuần, mỗi lượng vàng giảm khoảng 300 nghìn đồng.

    Thị trường vàng phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau khi chứng kiến giá vàng sụt giảm theo từng ngày. Nhiều chuyên gia khuyên rằng, các nhà đầu tư nên nắm bắt những thông tin quan trọng từ cả thị trường quốc tế và trong nước từ đó có chiến lược giao dịch tối ưu nhất.


    Mỗi lượng vàng giảm khoảng 300 nghìn đồng so với thời điểm cao nhất trong tuần

    Thị trường vàng trong nước phiên giao dịch cuối tuần ảm đạm. Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,60 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 nghìn đồng ở chiều mua vào.

    Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,33 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,60 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,58 triệu đồng/lượng.

    Những tin đồn xung quanh việc Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) có thể sẽ tăng lãi suất sớm đã và đang tác động mạnh đến thị trường kim loại quý và chính là nguyên nhân dẫn đến việc vàng giảm giá liên tục trong những phiên vừa qua.

    Trước tình hình này, nhà đầu tư nên cân nhắc, dành thời gian quan sát xu hướng của thị trường nhiều hơn để tránh những rủi ro khi tham gia giao dịch.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật thông tin giá vàng mới nhất trong 24h qua.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-123-vang-giam-300-nghin-dongluong-a183803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan