+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay 22/1: Sụt giảm hơn 100 nghìn đồng/lượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - So với thời điểm cao nhất trong tuần, mỗi lượng vàng đã sụt giảm hơn 100 nghìn đồng.

    (ĐSPL) - So với thời điểm cao nhất trong tuần, mỗi lượng vàng đã sụt giảm hơn 100 nghìn đồng.

    Kim loại quý ghi nhận diễn biến tăng giá ở những phiên đầu tuần, giảm giá khi di chuyển về các phiên tiếp theo trong tuần. Mức giá cao nhất ghi nhận tại 36,60-36,70 triệu đồng/lượng trong khi mức giá thấp nhất niêm yết tại 36,44-36,54 triệu đồng/lượng. Như vậy so với thời điểm cao nhất trong tuần, mỗi lượng vàng sụt giảm hơn 100 nghìn đồng mỗi lượng.

    Thị trường chỉ đón nhận lực bán là chủ yếu, bởi nhiều nhà đầu tư nhu cầu chốt lời ,tất toán trạng thái cuối năm. Phương án mua vào chỉ tập trung một số ít nhà đầu tư.

    Giá vàng đang chịu áp lực giảm khi mà bài phát biểu nhận được nhiều sự chờ đợi của chủ tịch Cục dự trữ Liên bang Mỹ Fed, bà Janet Yellen lại chỉ mang cho thị trường rất ít chỉ dẫn.

    Giá vàng được dự báo tiếp tục giảm thậm chí có thể lao dốc mạnh.

    Đối với thị trường trong nước, trong các phiên giao dịch gần đây, giá vàng có sự tỷ lệ thuận với đà tăng giảm của vàng thế giới. Do đó, ở phiên giao dịch tới, nếu giá vàng thế giới tăng sẽ kéo theo kim loại quý trong nước đi lên và ngược lại.

    Theo Doji, thị trường vàng miếng trong nước hiện tại tiếp tục ghi nhận giao dịch trầm lắng bởi tâm lý phân vân về định hướng giá cùng sự rụt rè khi tham gia giao dịch của nhà đầu tư.

    Trước những dấu hiệu sụt giảm của thị trường kim loại quý trong những phiên giao dịch gần đây, giá vàng ngày 22/1/2017 được dự báo khó tăng trở lại thậm chí lao dốc mạnh.

    Với tình hình này, nhà đầu tư nên có kế hoạch dài hạn và tính toán kỹ lưỡng trước khi tham gia các giao dịch lớn để hạn chế rủi ro trong kinh doanh.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-221-sut-giam-hon-100-nghin-dongluong-a179060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan