+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay 27/12: Giá vàng thế giới tiếp tục giảm sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do số lượng giao dịch trong thời gian nghỉ lễ của nhiều nước giảm đi nên giá vàng thế giới không tìm được “điểm tựa” để phục hồi.

    (ĐSPL) – Do số lượng giao dịch trong thời gian nghỉ lễ của nhiều nước giảm đi nên giá vàng thế giới không tìm được “điểm tựa” để phục hồi.

    Cụ thể, giá vàng SJC được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết là 35,60 – 36,30 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra) ở TP HCM và 35,60 – 36,32 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra) tại thị trường Hà Nội, giảm 20 nghìn/lượng mỗi chiều so với cuối ngày hôm qua.

    Giá vàng hôm nay được Tập đoàn DOJI niêm yết giảm 50 nghìn/lượng mỗi chiều so với cuối ngày hôm qua. Giá vàng SJC hiện là 36,05 – 36,25 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra) tại ở cả 2 thị trường.

    Giá vàng thế giới tiếp tục giảm trong tuần cuối cùng của năm.

    Giá vàng SJC được Bảo Tín Minh Châu niêm yết hiện là 36,12 – 36,23 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), không thay đổi so với cuối ngày 26/12.

    Tương tự, giá vàng SJC được Công ty VBĐQ Phú Quý hiện niêm yết cũng không thay đổi so với chiều qua ở mức 36,12 – 36,23 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

    Ngân hàng Sacombank hiện giao dịch vàng SJC với giá 35,95 – 36,35 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), tăng 200 nghìn/lượng mua vào và giảm 100 nghìn/lượng chiều bán ra so với chiều qua. Dù giá niêm yết tăng nhưng mức giá này nhìn chung là tương đương với giá vàng tại các đơn vị kinh doanh vàng khác trên thị trường.

    Còn giá vàng SJC hiện được ngân hàng Eximbank niêm yết là 35,98 – 36,28 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 20 nghìn/lượng mỗi chiều so với cuối phiên giao dịch 26/12.

    Giá vàng thế giới quy đổi chưa tinh thuế và phí hiện gần 31,4 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng trong nước 4,8 triệu đồng/lượng.

    Đêm qua, giao dịch vàng tiếp tục ảm đạm do nhiều nước đang trong kỳ nghỉ lễ cuối năm.

    Kết thúc phiên giao dịch, giá vàng giao ngay chốt ở mức 1133,5 USD/ounce.

    Giá vàng giao tháng 2 đứng ở mức 1.133,6 USD/ounce.

    Tính trong năm 2016, giá vàng đã tăng khoảng 6,7 % dù liên tục mất giá trong thời gian gần đây.
    Vào đầu năm, giá vàng giao ngay được giao dịch với mức 1.062 USD/ounce.

    Trong năm, có những thời điểm vàng liên tục tăng giá sau nhiều năm giao dịch ở mức thấp.

    Theo dự đoán của các nhà đầu tư, giá vàng sẽ tiếp tục biến động mạnh trong năm tới khi bất ổn diễn ra tại nhiều thị trường tài chính trên thế giới.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-2712-gia-vang-the-gioi-tiep-tuc-giam-sau-a175929.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan