+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay ngày 19/3: Vàng SJC vượt mốc 69 triệu đồng/lượng

    • DSPL
    ĐS&PL Giá vàng hôm nay 19/3/2022: Vàng trong nước quay đầu tăng nhẹ, vượt mốc 69 triệu đồng/lượng.

    Đầu ngày 19/3 (giờ Việt Nam), giá vàng hôm nay trên thị trừng quốc tế đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần tại 1.922 USD/ounce, giảm 18 USD/ounce so với mức giá cùng thời đểm hôm trước là 1.940 USD/ounce.

    gia vang hom nay ngay 19 3 dspl
    Vàng SJC vượt mốc 69 triệu đồng/lượng. Ảnh minh họa

    Mặc dù vậy, vàng vẫn được dự đoán tăng ngắn hạn khi chịu ảnh hưởng không nhỏ từ những diễn biến mới của tình hình địa chính trị và động thái mới về lãi suất của Ngân hàng Trung ương châu Âu.

    Cụ thể, theo Kitco News, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã bắt đầu đợt tăng lãi suất đầu tiên kể từ năm 2018.

    Trong khi các cuộc đàm phàn song phương Nga – Ukraine vẫn đang được thực hiện, các cuộc chỉ trích qua lại giữa Mỹ - Nga cho thấy có thể cẳng thẳng giữa các bên chưa thể được giải quyết trong một sớm một chiều.

    Bên cạnh đó, Mỹ và các nước châu Âu áp đặt lệnh trừng phạt lên Nga cả trên phương tiện thanh toán, đường hàng không, đường biển.

    Điều này cũng góp phần khiến giá nguyên, nhiên liệu sản xuất tăng mạnh, lạm phát toàn cầu được dự báo tăng cao, thúc đẩy giới đầu tư dồn vốn vào kim loại quý.

    Tại thị trường trong nước, giá vàng có xu hướng tăng nhẹ ở cả hai chiều mua và bán.

    Cập nhật lúc 8h30 ngày 19/3, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 68,10 - 69,10 triệu đồng/lượng, Chênh lệch giữa 2 chiều mua vào- bán ra ở mức 1,0 triệu đồng/lượng.

    Vàng DOJI niêm yết chiều mua vào ở mức giá 68,0 triệu đồng/lượng và 69,0 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

    Trong khi đó, giá vàng tại PNJ hiện đang giao dịch ở mức 67,80-68,80 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra). Chênh lệch giữa 2 chiều mua vào- bán ra ở mức 1,0 triệu đồng/lượng.

    Hệ thống của Phú Quý SJC niêm yết giá vàng mua vào ở mức 67,70 triệu đồng/lượng, giảm 300.000 đồng so với giá chốt phiên trước đó. Giá vàng bán ra tại thương hiệu này là 69 triệu đồng/lượng. Hiện, Phú Quý SJC đang là hệ thống có mức chênh lệch giá vàng 2 chiều lớn nhất trong số các thương hiệu lớn tại Việt Nam, lên đến 1,3 triệu đồng/lượng.

    Trên đây là thông tin mới nhất về giá vàng hôm nay 19/3/2022. Trang Đời sống & pháp luật Online cập nhật thông tin giá vàng mới nhất.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-ngay-19-3-2022-vang-sjc-vuot-moc-69-trieu-dong-luong-a531535.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan