+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay ngày 25/9: Vàng quay đầu lao dốc mạnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giá vàng thế giới hôm nay quay đầu giảm sau khi đồng USD tăng cao nhất trong vòng 4 năm qua. Tuy nhiên, giá vàng trong nước vẫn ổn định quanh mốc 36 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Giá vàng hôm nay quay đầu giảm sau khi đồng USD tăng cao nhất trong vòng 4 năm qua. Tuy nhiên, dù giá vàng thế giới lao dốc khá mạnh nhưng giá vàng trong nước vẫn duy trì được ở mốc 36 triệu đồng/lượng.

    Giá vàng hôm nay ngày 25/9: Vàng quay đầu lao dốc mạnh

    Cụ thể, vào thời điểm 8h30, Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng SJC khu vực Hà Nội ở mức mua vào 35,94 triệu đồng/lượng - bán ra 35,98 triệu đồng/lượng.

    Tương tự, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận cũng giao dịch giá vàng SJC khu vực Hà Nội ở mức mua vào 35,93 triệu đồng/lượng - bán ra 36,01 triệu đồng/lượng.

    Trong khi đó, giá vàng thế giới ở thời điểm 8h30 được bán ra ở mức 1.214,30 USD/oz. Quy đổi theo tỷ giá liên ngân hàng, hiện giá vàng thế giới đang ở mức 31,11 triệu đồng/lượng.

    Giá vàng hôm qua đã được trợ lực tăng lên chút ít sau khi có thông tin Mỹ sẽ tăng lãi suất một cách thận trọng. Đồng thời việc Mỹ quyết định không kích nhiều tụ điểm của các tay súng thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng tại Syria và Iraq cũng hỗ trợ cho giá vàng tăng cao. Tuy nhiên, đà tăng này đã không duy trì được lâu khi đồng USD đã có màn tăng kỷ lục lên mốc cao nhất trong vòng 4 năm qua.

    Chỉ số đồng USD so với 6 loại tiền tệ chính khác đã tăng từ 84,66 lên 85,03 điểm trong thứ Tư (24/9) nhờ doanh số bán nhà tại Mỹ tăng 18\% trong tháng 8 vừa qua, mức tăng nhanh nhất kể từ khi xảy ra cuộc khủng hoảng kinh tế Mỹ năm 2008 - 2009.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-ngay-259-vang-quay-dau-lao-doc-manh-a52232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan