+Aa-
    Zalo

    Giá vàng miếng giảm sâu, nhà đầu tư lỗ tiền triệu chỉ trong 1 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Giá vàng miếng mua vào tại hầu hết thương hiệu lớn trong nước đều đã giảm về xuống dưới vùng 70 triệu, khiến toàn bộ người mua vàng trong 3 ngày gần nhất đều đang chịu thua lỗ.

    Trong bối cảnh căng thẳng chính trị giữa Nga-Ukraine và các lệnh trừng phạt mới chống lại Nga đã ảnh hưởng đến tâm lý của nhà đầu tư, giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao và liên tục lập đỉnh mới.

    gia vang hom nay ngay 7 3 dspl
    Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng giảm sâu trong phiên chiều ngày 9/3. Ảnh minh họa

    Vào 11h30 ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 2.066 USD/ounce, tăng 17 USD/ounce so với phiên giao dịch trước đó.

    Vàng tiếp tục được các chuyên gia dự báo tăng do nhà đầu tư đang coi kim loại quý này như một hàng rào chống lại rủi ro, lạm phát, cú sốc kinh tế và bất ổn địa chính trị.

    Cùng đà tăng với thị trường thế giới, giá vàng nhẫn trong nước cũng tăng mạnh, tuy nhiên, giá vàng miếng lại quay đầu giảm sâu chỉ trong một ngày trước áp lực bán của người dân.

    Cụ thể, tại thời điểm 9h ngày 9/3, giá vàng SJC ở mức 71,70 triệu đồng/ lượng mua vào và 73,50 triệu đồng/ lượng bán ra.

    Giá vàng mua vào và bán ra tại PNJ là 70,9 triệu đồng/ lượng và 74,0 triệu đồng/ lượng.

    Cùng thời điểm, Doji niêm yết giá vàng tại mức triệu 71,0 triệu đồng/lượng (mua vào) và 74,0 triệu đồng/lượng (bán ra).

    Giá vàng tại Bảo Tín Minh Châu giao dịch ở mức 71,05- 73,45 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

    Tuy nhiên, trái ngược phiên sáng 9/3, giá vàng miếng trong phiên chiều cùng ngày ghi nhận biến động với xu hướng giảm sâu.

    Hiện tại, giá vàng miếng bán ra tại hầu hết doanh nghiệp trong nước như SJC, PNJ, Bảo Tín Minh Châu, … đều đã giảm về vùng 70- 71 triệu/lượng. Trong khi đó, giá mua vào đều được đưa xuống dưới vùng 70 triệu, khiến toàn bộ người mua vàng trong 3 ngày gần nhất đều đang chịu thua lỗ.

    Cụ thể, cập nhật lúc 15h ngày 9/3, Bảo Tín Minh Châu đang niêm yết giá vàng SJC ở mức 68,02 triệu đồng/lượng (mua vào) và 70,18 triệu đồng/lượng bán ra.

    Cùng thời điểm, giá vàng SJC tại Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đang giao dịch ở mức 68,60- 70,04 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-mieng-giam-sau-nha-dau-tu-lo-tien-trieu-chi-trong-1-ngay-a530576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan