+Aa-
    Zalo

    Giá vàng ngày 12/11: Vàng bất ngờ quay đầu tăng mạnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Giá vàng trong nước hôm nay bất ngờ quay đầu tăng mạnh 80.000đ/lượng, trong khi đó, giá vàng thế giới cũng lấy lại đà phục hồi.

    (ĐSPL) – Giá vàng trong nước hôm nay bất ngờ quay đầu tăng mạnh 80.000đ/lượng, trong khi đó, giá vàng thế giới cũng lấy lại đà phục hồi.

    Giá vàng ngày 12/11: Vàng bất ngờ quay đầu tăng mạnh


    Cụ thể, vào 9h15 sáng nay (12/11), công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC khu vực Hà Nội ở mức mua vào 35,02 triệu đồng/lượng – bán ra 35,14 triệu đồng/lượng.
    Cao hơn một chút ở giá mua vào, tập đoàn Doji giao dịch giá vàng SJC khu vực Hà Nội ở mốc mua vào 35,08 triệu đồng/lượng – bán ra 35,13 triệu đồng/lượng, tăng thêm 80.000đ/lượng so với giá vàng chiều qua.
    Trong khi đó, giá vàng thế giới ở thời điểm 9h20 sáng nay đang ở quanh mốc 1.163,2 usd/oz, tương đương 29,77 triệu đồng/lượng. Như vậy khoảng cách giữa giá vàng trong nước và giá thế giới vẫn đang rất cao – 5,36 triệu đồng/lượng.
    Theo nhiều nhà phân tích, dù giá vàng đang tăng nhưng đây chỉ là “giây phút tỏa sáng hiếm hoi” bởi trong ngắn hạn, giá vàng khó có thể bứt phá dưới sức ép của đồng USD mạnh. Trong khi đó, lạm phát toàn cầu – một trong những yếu tố hỗ trợ quan trọng cho giá vàng cũng đang rất yếu do tăng trưởng kinh tế tại nhiều nền kinh tế lớn vẫn trì trệ. Giá dầu thế liên tục sụt giảm mạnh và hiện nhu cầu vàng vật chất vẫn đang rất yếu dù nên không hỗ trợ được nhiều cho giá vàng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-ngay-1211-vang-bat-ngo-quay-dau-tang-manh-a68627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan