+Aa-
    Zalo

    Giá vàng ngày 3/11: Vàng tiếp tục giảm sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giá vàng hôm nay, ngày 3/11 vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục khi vẫn đang đứng ở ngưỡng thấp.

    (ĐSPL) – Giá vàng hôm nay, ngày 3/11 vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục khi vẫn đang đứng ở ngưỡng thấp. Giá vàng trong nước giảm 40.000đ/lượng trong khi giá vàng thế giới cũng giảm so với chốt phiên tuần trước.

    Giá vàng ngày 3/11: Vàng tiếp tục giảm sâu


    Cụ thể, vào 10h00 sáng nay, Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng SJC khu vực Hà Nội ở ngưỡng mua vào 35,33 triệu đồng/lượng – bán ra 35,37 triệu đồng/lượng, giảm 40.000đ/lượng ở cả hai chiều mua và bán so với cuối tuần trước.
    Tương tự, công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng giao dịch giá vàng ở mức mua vào 35,33 triệu đồng/lượng – bán ra 35,37 triệu đồng/lượng.
    Trong khi đó, giá vàng thế giới đang có dấu hiệu bước vào đợt lao dốc mới. 10h00 sáng nay, giá vàng thế giới vẫn tiếp tục rơi mạnh giá vàng giao ngay thế giới trên sàn Kitco là 1.167 USD/oz, giảm thêm 4 USD/oz so với mức giá đóng cửa cuối tuần trước.
    Giá vàng tuần này được phần đông các nhà phân tích dự báo là sẽ tiếp tục giảm mạnh trong bối cảnh đồng USD tăng giá mạnh và kinh tế Mỹ vẫn đang phục hồi tích cực. Cuộc họp chính sách của ECB và Bảng lương phi nông nghiệp tháng 10 của Mỹ sẽ diễn ra trong tuần này được dự đoán là sẽ mang đến những tin xấu cho giá vàng. Nhiều khả năng ECB sẽ không có động thái gì mới tại cuộc họp lần này và nếu có cũng sẽ chỉ nới lỏng thêm tiền tệ. Bảng lương phi nông nghiệp tháng 10 tại Mỹ sẽ tiếp tục cho thấy đà phục hồi tích cực của kinh tế Mỹ khi dự báo sẽ có 225.000 việc làm mới được tạo ra trong tháng 10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-ngay-311-vang-tiep-tuc-giam-sau-a67083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan