+Aa-
    Zalo

    Giá xe máy điện VinFast tháng 3/2019: Mẫu Klara tăng giá mạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Giá bán mẫu xe máy điện VinFast Klara đã chính thức được điều chỉnh tăng lên 30 triệu đồng và 50 triệu đồng. Cập nhật thông tin giá xe VinFast mới nhất và nhanh nhất.

    Giá bán mẫu xe máy điện VinFast Klara đã chính thức được điều chỉnh tăng lên 30 triệu đồng và 50 triệu đồng. Cập nhật thông tin giá xe VinFast mới nhất và nhanh nhất tháng 3/2019.

    Vào nửa cuối tháng 11/2018, mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara đã được chính thức mở bán với hai phiên bản ắc-quy chì và pin Lithium-ion. Khi mới ra mắt mẫu xe này được bán với giá ưu đãi (chỉ còn khoảng 60% giá chuẩn) lần lượt là 21 triệu đồng và 35 triệu đồng.

    Tháng 3/2019, giá xe Klara đã tăng lên 30 triệu đồng và 50 triệu đồng tương ứng với mỗi phiên bản (giá đều đã bao gồm VAT). Mức giá mới của mẫu xe máy điện này đã được áp dụng từ đầu tháng 3. Được biết, đến tháng 5/2019 xe điện thông minh Klara sẽ tiếp tục có một đợt điều chỉnh giá nữa.

    Giá xe máy điện VinFast tháng 3/2019. - Ảnh minh hoạ.

    Điểm đặc biết của xe máy điện VinFast Klara là có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

    Bên cạnh đó, Klara còn được được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

    Thiện Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-xe-may-dien-vinfast-thang-32019-mau-klara-tang-gia-manh-a265878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan