+Aa-
    Zalo

    Giấc mơ “The Banhmi By Kun” - một thương hiệu đưa món ăn Việt vươn tầm Quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, The Banhmi By Kun đã trở thành một hiện tượng hot khi liên tục được nhắc đến trên các trang review, group ăn uống, cafe tại Hà Nội. Được biết, đây là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ “nghiện bánh mì” Việt Nam.

    anh 1mi

    Vậy, điều gì đã tạo nên sức hút của một thương hiệu chỉ mới chính thức đi vào hoạt động được vài tháng? Cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị đằng sau câu chuyện kinh doanh thành công qua cuộc phỏng vấn từ anh Nam Lê và chị Nhung Phạm. Họ chính là người nuôi dưỡng, dành trọn tâm huyết để đưa một món ăn Việt chạm đến trái tim của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. 

    anh 2mi

    Chào anh/chị,cảm xúc của mọi người như thế nào khi The Banhmi By Kun được "lên sóng" trên những tờ báo lớn và xuất hiện với tần suất dày đặc trên trang tìm kiếm Google?

    Thực sự chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì “đứa con tinh thần” ấp ủ hơn 15 năm nay đã được tất cả mọi người đón nhận nồng nhiệt như vậy. Đặc biệt trân quý những tình cảm mà khách hàng đã dành cho The Banhmi By Kun. Lúc đầu, có những khách tìm đến chúng tôi vì sự tò mò nhưng sau một đến hai lần thưởng thức những món ăn, thức uống tại đây họ đã trở thành những vị “khách guột” của tiệm.

    Có thể The Banhmi By Kun không phải là địa điểm duy nhất tại Hà Nội có bán “món ngon quốc dân” - bánh mì nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ là địa điểm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất, hài lòng nhất khi thưởng thức món bánh mì truyền thống và kể cả những phiên bản “cách điệu hơn”.

    anh 3mi

    Cơ duyên nào để anh/chị quyết định phát triển thương hiệu The Banhmi By Kun với dòng sản phẩm chủ lực là bánh mì?

    Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm với món bánh mì truyền thống. Và đã cùng nhau kinh doanh một quán ăn bình dân của gia đình được tuổi đời lên đến 40 năm. Trong quá trình gặp gỡ, tiếp xúc hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế, chúng tôi nhận ra rằng tại sao một món ăn ngon như bánh mì lại có giá thành thấp như vậy? Tại sao ở đâu cũng dễ bắt gặp những hương vị tương tự mà không có điểm khác biệt đặc trưng nào? Xuất phát từ những suy nghĩ đó, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, pha chế ra những loại nước sốt, những cách kết hợp đa dạng giữa các loại nguyên liệu … với mong muốn mang đến những sự trải nghiệm đa dạng hơn, không chỉ là một chiếc bánh mì dập khuôn mà vẫn giữ nguyên được sự tinh túy của món ngon này. Đồng thời, The Banhmi By Kun cũng là một điểm hẹn cafe lý tưởng dành cho những bạn thích không gian tươi trẻ, gần gũi với những thức uống ngon hay những góc check in chill chill.

    anh 4mi

    Điều gì tại The Banhmi By Kun mà anh/chị tự tin nhất để làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”?

    Với chúng tôi, sự trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng trong quá trình vận hành thương hiệu. Sự chỉn chu và cầu toàn từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, chế biến tạo ra thành phẩm cũng như suốt quá trình phục vụ thực khách. Tất cả đều phải đạt tiêu chí: AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - NGON MIỆNG - ĐẸP MẮT. Tại đây, ngoài bánh mì truyền thống đầy đủ các nhân thập cẩm, giò chả, xíu mại, gà quay, bò nướng còn có những phiên bản siêu hấp dẫn từ bánh mì như bánh mì chảo gà quay, bò bít tết, sốt trứng muối … từng miếng thịt bò, thịt gà … tươi ngon quyện cùng công thức nước sốt gia truyền, kết hợp với chiếc bánh mì nóng hổi, giòn tan đã ăn thì chỉ có nghiện mà thôi.

    anh 5mi

    Hơn thế nữa, chúng tôi còn phục vụ cả món bánh mì chay thanh đạm, healthy để đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách. Vừa thưởng thức món ngon trong một không gian ấm cúng, vừa ngắm phố phường Hà Nội thì còn gì tuyệt vời hơn. Chúng tôi không chạy theo số lượng, chúng tôi chọn chất lượng.

    Với một thương hiệu mới như The Banhmi By Kun, điều gì làm anh/chị cảm thấy trăn trở nhất khi ra mắt thị trường?

    The Banhmi By Kun là một bước đi táo bạo của chúng tôi trong thị trường F&B được nhận định đã khá bão hòa hiện nay. Tuy nhiên, để thương hiệu phát triển bền vững cũng như chinh phục những cột mốc thành công trong tương lai đòi hỏi chúng tôi phải có kế hoạch phát triển nhất quán và rõ ràng ngay từ đầu. Không phải đợi tới đâu mới đánh, nước tới đâu mới nhảy. Và điều chúng tôi cảm thấy trăn trở nhất là làm thế nào để nuôi dưỡng và gây dựng đứa con tinh thần này thật vững chãi trước những thử thách, sóng gió của thị trường. Làm thế nào để du khách có cái nhìn khác hơn về món bánh mì Việt Nam. Nó không chỉ là một món ăn bình dân mà ở đó còn cả một nghệ thuật ẩm thực Việt.

    anh 6mi

    Anh/chị có thể chia sẻ những dự định, hoài bão của mình với thương hiệu The Banhmi By Kun trong tương lai không?

    Chúng tôi mong rằng, khách hàng vẫn sẽ luôn yêu mến và xem The Banhmi By Kun là một địa điểm được ưu tiên trong chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp, con người, ẩm thực tại Thủ Đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. Chúng tôi vẫn ở đây, vẫn hết lòng mang đến những món ngon, những hương vị đặc trưng nhất từ những món bánh mì.

    Trong tương lai có thể chúng tôi sẽ cho ra mắt những phiên bản The Banhmi By Kun hai, ba hay thậm chí là 63 tỉnh thành đều có dấu chân của thương hiệu. Đó là cả một quá trình dài nỗ lực và cố gắng hết mình của tập thể nhà The Banhmi By Kun. Và chúng tôi cũng luôn hiểu rằng, không có sự thành công nào là dễ dàng cả. Dù có khó khăn, có thử thách nhưng gia đình The Banhmi By Kun vẫn sẽ tiếp tục tiến lên.

    Chúc anh/chị ngày càng thành công hơn nữa với thương hiệu ẩm thực của riêng mình.

    Hà Trần – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giac-mo-the-banhmi-by-kun-mot-thuong-hieu-dua-mon-an-viet-vuon-tam-quoc-te-a558227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan