+Aa-
    Zalo

    Giải bóng đá Cúp báo Nhà báo & Công luận: Sân chơi bổ ích dành cho người làm báo

    ĐS&PL Sáng 9/3, 12 đội bóng đã bắt đầu tham gia tranh tài tại Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận. Các vận động viên đã nỗ lực để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, tất cả đều thể hiện tinh thần thi đấu hết mình với quyết tâm cao nhất.

    Để hiểu rõ hơn về Giải bóng đá năm nay, báo Nhà báo & Công luận xin chia sẻ một số ý kiến bên lề của lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam; các nhà báo, phóng viên tham gia thi đấu và đội ngũ trọng tài - những người “cầm cân nảy mực” trên sân cỏ.

    giai bong da cup bao nha bao cong luan san choi bo ich danh cho nguoi lam bao 1

    Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng cờ cho các đội bóng tham dự giải.

    Nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam:

    Tiếp tục đưa phong trào thể dục thể thao của người làm báo được lan tỏa

    Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam đánh giá cao ý tưởng và công tác tổ chức của báo Nhà báo và Công luận, đã cố gắng duy trì việc tổ chức Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần thứ II. Đây là một trong những sự kiện trong khuôn khổ những hoạt động Chào mừng Hội báo toàn quốc 2023.

    Tạo ra một sân chơi bổ ích cho người làm báo, số lượng vận động viên và các đội tham gia quy tụ tại giải là một sự nỗ lực lớn của ban tổ chức trong thời gian đầu năm, giải lần này đã nâng lên được 12 đội bóng tham gia.

    giai bong da cup bao nha bao cong luan san choi bo ich danh cho nguoi lam bao 2

    Nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam.

    Đây dần sẽ là giải thường niên của người làm báo, hi vọng những năm sau sẽ có thêm các đội bóng tham gia để tiếp tục đưa phong trào thể dục thể thao của người làm báo được mở rộng.

    Hiện nay, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam có nhiều lứa tuổi khác nhau, trong đó lực lượng nhà báo phóng viên trẻ có số lượng lớn, ở nhiều cơ quan báo chí và các địa phương khác nhau. Chính vì thế Hội Nhà báo Việt Nam sẽ nỗ lực, cố gắng tổ chức nhiều giải thể dục thể thao với nhiều bộ môn khác nhau để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của phóng viên nhà báo.

    Ông Lưu Thế Cường – Đại diện tổ trọng tài

    Duy trì nâng cao chất lượng tổ chức giải đấu

    Tôi đã nhiều lần tổ chức các giải bóng đá dành riêng cho các nhà báo, trong đó có nhiều giải có quy mô lớn, hội tụ nhiều nhà báo ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

    giai bong da cup bao nha bao cong luan san choi bo ich danh cho nguoi lam bao 3

    Ông Lưu Thế Cường – Đại diện tổ trọng tài.

    Từ khi nhận lời tham gia giải, bốc thăm chia bảng đến khai mạc, tôi thấy Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần thứ II được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản.

    Bản thân những người làm công tác trọng tài như chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để điều hành, sắp xếp các trận đấu một cách tốt nhất. Cố gắng duy trì nâng cao chất lượng tổ chức giải, để giải thành công tốt đẹp.

    Nhà báo Nguyễn Anh Hiển - Đội trưởng đội bóng Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN):

    Tạo không khí phấn khởi từ đầu năm

    Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức, ban tổ chức đã có sự đổi mới, rất nhiệt tình trong các khâu trong quá trình tổ chức giải. Mặc dù thời gian gấp rút, bên cạnh đó báo Nhà báo & Công luận còn đảm nhiệm vai trò trong các hoạt động khác của Hội Báo toàn quốc 2023. Nhưng báo Nhà báo & Công luận đã gửi kế hoạch sớm đến các đội tham gia chủ động, gửi quần áo, lên lịch thi đấu, tất cả đã góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp của giải.

    giai bong da cup bao nha bao cong luan san choi bo ich danh cho nguoi lam bao 4

    Nhà báo Nguyễn Anh Hiển - Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN).

    Các đội tham dự giải phần lớn là các cơ quan báo chí ở thủ đô Hà Nội, nơi có phong trào đá bóng phát triển mạnh, mọi người đều đang công tác trong các cơ quan báo chí, làm về lĩnh vực báo chí truyền thông. Ngoài việc tổ chức chuyên nghiệp thì sự tham gia nhiệt tình của các đội cũng sẽ góp phần tạo nên thành công chung của giải. Tôi mong muốn giải sẽ càng ngày càng tiến bộ, hướng tới chuyên nghiệp hơn nữa.

    TTXVN đến với tâm thế là đương kim vô địch của giải nên đến với giải năm nay với sự háo hức, quyết tâm. Chúng tôi kỳ vọng giải được duy trì hàng năm, nhất là vào dịp đầu năm, thường thì các giải bóng đá chỉ tổ chức vào dịp 21/6, 2/9, dịp cuối năm, vì thế việc tổ chức dịp đầu năm sẽ tạo khí thế phấn khởi, hăng hái cho mọi người.

    Chúng tôi thi đấu với tinh thần nỗ lực cao nhất, anh em luôn sẽ thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu fair-play. Làm sao anh em duy trì phong độ thi đấu ổn định, quan trọng hơn nữa anh em trong làng báo nhìn thấy nhau với tinh thần thân thiện, vui vẻ. Từ những trận đấu hay, những pha bóng đẹp mắt, nhiệt tình, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần tạo nên thành công chung của giải đấu.

    Nhà báo Trần Ngọc Quý – Đội trưởng đội bóng Tạp chí Đời sống và Pháp luật

    Cống hiến cho khán giả những trận đấu bóng đá hay, đẹp mắt

    Lần đầu tham gia giải, Tạp chí Đời sống và Pháp luật nhận thấy đây là giải có quy mô lớn, tổ chức rất chuyên nghiệp. Các đội bóng đều có tinh thần thi đấu tốt, nỗ lực cao nhất, thi đấu hết mình.

    giai bong da cup bao nha bao cong luan san choi bo ich danh cho nguoi lam bao 5

    Nhà báo Trần Ngọc Quý – Đội trưởng Tạp chí Đời sống và Pháp luật.

    Lần này Tạp chí Đời sống và Pháp luật nằm ở bảng đấu có báo Quân đội nhân dân, đội chủ nhà báo Nhà báo và Công luận, vì thế sẽ là sức ép lớn đòi hỏi mỗi thành viên trong đội thi đấu hết mình, nỗ lực từng phút, cố gắng cống hiến cho khán giả những trận đấu bóng đá hay, đẹp mắt.

    Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là cố gắng qua vòng loại, tuy nhiên tinh thần giao lưu học hỏi với các nhà báo phóng viên ở các cơ quan báo chí khác. Không đặt nặng vấn đề thắng thua nhiều.

    Chúng tôi duy trì môn bóng đá thường xuyên, vì thế mỗi khi báo Nhà báo và Công luận tổ chức đó là niềm vinh dự cho chúng tôi.

    Nhà báo Nguyễn Khánh Sơn – Đội trưởng đội bóng Báo Nhân dân:

    Cảm ơn báo Nhà báo & Công luận đã tạo sân chơi thú vị

    Năm thứ 2 tôi tham gia Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận, năm nay giải được tổ chức rộng hơn, quy mô hơn, số lượng vận động tham gia đông đảo.

    giai bong da cup bao nha bao cong luan san choi bo ich danh cho nguoi lam bao 6

    Nhà báo Nguyễn Khánh Sơn – Đội trưởng đội bóng Báo Nhân dân.

    Đó là những gương mặt quen thuộc trong nghề, chúng tôi đã từng giao lưu với nhau ở các giải thể thao khác nhau.

    Cảm ơn báo Nhà báo & Công luận đã tạo sân chơi thú vị cho người làm có cơ hội gặp nhau. Năm nay báo Nhân dân cố gắng sẽ phấn đấu đi đến trận đấu cuối cùng, lọt vào vòng trong.

    Hy vọng trong mùa giải tới sẽ có thêm các cơ quan báo chí phía nam, khu vực vùng miền, báo các địa phương khác tham gia để tăng thêm tính hấp dẫn cho giải đấu.

    Theo Công luận

    Link gốc: www.congluan.vn/giai-bong-da-cup-bao-nha-bao-cong-luan-san-choi-bo-ich-danh-cho-nguoi-lam-bao-post238497.html

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-bong-da-cup-bao-nha-bao-cong-luan-san-choi-bo-ich-danh-cho-nguoi-lam-bao-a568247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan