+Aa-
    Zalo

    Giải bóng đá từ thiện thường niên – Cúp Sen Vàng lần III/2020 gây quỹ từ thiện “Trái tim cho em” dành cho các bệnh nhi

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm gây quỹ từ thiện mang tên “Trái tim cho em” để ủng hộ cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị bệnh nặng tại Khoa Tim mạch - Bệnh viện Nhi....

    Nhằm gây quỹ từ thiện mang tên “Trái tim cho em” để ủng hộ cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị bệnh nặng tại Khoa Tim mạch - Bệnh viện Nhi Trung ương, ngày 10/10/2020, Group Sen Vàng tổ chức Giải bóng đá từ thiện thường niên – Cúp Sen Vàng lần III/2020.

    Group Sen Vàng – Nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái

    Group Sen Vàng là tập thể của những người sinh năm 1983. Trong đó có: FC Sen Vàng 1983; Thiện nguyện Sen Vàng chủ chốt 1983. Những cá nhân này đã “gieo duyên” và lan tỏa tình nhân ái, tấm lòng yêu thương đến mọi người và đã thành lập nên “Quỹ thiện nguyện Sen Vàng”, hỗ trợ và ủng hộ cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và bị bệnh nặng, thu hút đông đảo mọi lứa tuổi tham gia.

    Với ý nghĩa nhân văn cao đẹp đó, kể từ khi thành lập cho đến nay, Group Sen Vàng đã và đang ghi nhiều dấu ấn qua các chương trình thiện nguyện và nhận được sự quan tâm của nhiều nhà hảo tâm, nhiều mạnh thường quân cùng chung tay hỗ trợ giúp đỡ các bệnh nhi, ủng hộ nhiều gia đình, cá nhân, vùng có hoàn cảnh khó khăn. Phát huy truyền thống cao đẹp lá lành đùm lá rách, thương yêu sẻ chia trong cộng đồng.

    Yêu thương là cho đi… bằng những việc làm ý nghĩa, thiết thực nhất

    Vì nụ cười trẻ thơ, vì hạnh phúc của những gia đình kém may mắn, nhóm đã có những việc làm thiết thực giúp đỡ các bệnh nhi tại bệnh viện. Một trong những việc làm nổi bật là hiện nay nhóm đang tham gia hoạt động nấu cơm thiện nguyện, cung cấp tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Những ngày đầu thành lập nhóm mới chỉ hỗ trợ được 50 suất ăn cho các bệnh nhi thì đến nay con số đã lên đến 400 – 450 suất/tuần, hoạt động này đang là chương trình thường xuyên vào thứ 5 hàng tuần tại Bệnh viện Nhi Trung ương của Group Sen Vàng. 

    Ngoài ra nhóm còn đóng viện phí hỗ trợ cho một số bệnh nhi bị bệnh nặng và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cũng nhờ sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, hiện nay nhóm đang tổ chức chương trình phát chuối và sữa 1 tuần/ lần cho các cháu nhỏ tại bệnh viện.

    Dịp trung thu vừa qua, nhóm đã tổ chức chương trình trung thu ý nghĩa cho các cháu nhỏ tại Bệnh viện Nhi trung ương, trao tất cả các suất quà cho các bệnh nhi, phát 20 suất quần áo mới cho các con. 

    Lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

    Phát huy những giá trị nhân văn, và tiếp tục lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, vì những trái tim khỏe mạnh, ngày 10/10/2020, Group Sen Vàng tiếp tục tổ Giải bóng đá từ thiện thường niên – Cúp Sen Vàng lần III năm 2020 gây quỹ từ thiện mang tên “Trái tim cho em”. Sự kiện nhằm ủng hộ cho một số cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Khoa Tim mạch - Bệnh viện Nhi Trung ương. Qua các lần tổ chức giải bóng lần I, II… đã trao được 13 suất hỗ trợ đóng viện phí mỗi suất trị giá 3 triệu đồng/cháu. Tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, tương thân tương ái vì cộng đồng tiếp tục được duy trì và phát huy trong lần III của giải bóng, toàn bộ tiền quyên góp, huy động từ giải sẽ tiếp tục được đại diện các đội bóng tham gia trực tiếp trao tận tay cho các cháu tại Bệnh viện. 

    Sự kiện nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ các có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Khoa Tim mạch - Bệnh viện Nhi Trung ương.

    Giải bóng đá từ thiện – Cúp Sen Vàng lần III năm 2020 có sự tham gia của các đội: FC Sen vàng; FC Inter HN; FC J - Spa; FC Điện lực. Lượt bán kết bóng lăn trên  sân lúc 16h30 – 17h25 ngày 10/10/2020; Lượt chung kết bóng lăn lúc 16h40 – 17h40; Lễ bế mạc và trao giải lúc 20h cùng ngày tại Sân bóng zone 9 - Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

    Các cá nhân và tổ chức quan tâm, có thể liên lạc với Ban tổ chức theo số điện thoại: 0982.061.183 – chị Dương Thị Quỳnh Hoa.

    Theo Ban tổ chức, Giải bóng đá được tổ chức do tập thể  thành viên thiện nguyện Sen Vàng. Hoạt động nhằm kêu gọi sự đóng góp của các cá nhân, cùng nhau xây dựng tập thể, cùng nhau làm tốt công tác thiện nguyện để phát triển lâu dài, bền vững... Mặt khác, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học tập, tích cực nâng cao chất lượng hoạt động  thể dục thể thao giữa các cá nhân.

    Đặc biệt, thông qua đây có thể kết nối, lan tỏa tấm lòng nhân ái đến nhiều đơn vị, tổ chức để họ hiểu và sẵn sàng ủng hộ: thực phẩm, thịt, cá, trứng, sữa, bỉm, đồ dùng đồ chơi cho trẻ em... Sau đó, các ủng hộ này sẽ được chuyển đến những hoàn cảnh khó khăn.

    Các cá nhân và tổ chức quan tâm, có thể liên lạc với Ban tổ chức theo số điện thoại: 0982.061.183 – chị Dương Thị Quỳnh Hoa; hoặc số Tài khoản của nhóm: Nguyễn Thanh Sơn: 26110002583828, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam.

                                                                                                    Hoài Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-bong-da-tu-thien-thuong-nien-cup-sen-vang-lan-iii2020-gay-quy-tu-thien-trai-tim-cho-em-danh-cho-cac-benh-nhi-a341955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan