+Aa-
    Zalo

    Giải Cống hiến 2018: Mỹ Tâm được vinh danh với "cú đúp" giải thưởng lớn

    ĐS&PL Mỹ Tâm "bội thu" tại giải Cống hiến 2018 khi mang về nhà 2 chiếc cúp dành cho Album của năm và Ca sĩ của năm.

    Mỹ Tâm "bội thu" tại giải Cống hiến 2018 khi mang về nhà 2 chiếc cúp dành cho Album của năm và Ca sĩ của năm.

    Lễ trao giải Cống hiến 2018 đã diễn ra tại Hà Nội vào tối 22/3 với 9 hạng mục quan trọng, bao gồm: "Nhà sản xuất của năm","Bài hát của năm", "MV của năm", "Nghệ sĩ mới của năm", "Album của năm", "Chương trình của năm", "Chuỗi chương trình của năm", "Nhạc sĩ của năm" và "Ca sĩ của năm".

    Giải Âm nhạc Cống hiến được bầu chọn bởi những phóng viên theo dõi mảng văn hóa nghệ thuật của các cơ quan thông tấn, báo chí trên toàn quốc. Năm nay, Giải Âm nhạc Cống hiến có tổng cộng 47 đề cử cho 9 hạng mục.

    Trong đó, Mỹ Tâm, Dương Cầm và ban nhạc Ngọt là những nghệ sĩ giành được "cú đúp" tại giải Cống hiến 2018.

    Mỹ Tâm nhận hai giải thưởng "Ca sĩ của năm" và "Album của năm". Trong năm 2017, cô ghi dấu ấn mạnh nhất với album "Tâm 9". Dù ra mắt ở thời điểm gần cuối năm và không phát hành tại những trang nghe nhạc online trong nước, "Tâm 9" vẫn "gây bão" trong công chúng.

    Hàng trăm ngàn đĩa đã được bán ra và hiện vẫn đang được tìm mua ở khắp nơi; Tâm 9 giữ vị trí số 1 BXH album nhạc soul bán chạy nhất hệ thống bán lẻ trực tuyến Amazon; top 1 iTunes Việt Nam và đưa Mỹ Tâm trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam ghi tên trên "bảng vàng" Billboards với số lượng tiêu thụ Tâm 9 đứng vị trí thứ 10 ở hạng mục World Albums.

    Với thành tích này, không ngạc nhiên khi Mỹ Tâm vinh dự giành được "cú đúp" tại giải Cống hiến. Cô tâm sự: “Thực ra Tâm đến đây không nghĩ đạt giải thưởng riêng vì mỗi album đều xứng đáng, mỗi năm các ca sĩ đều cống hiến, đều có sự tự hào riêng của mình nên không nhất thiết phải vinh danh. Giải thưởng này là do các anh chị phóng viên đã dành tình cảm đặc biệt cho Tâm trong suốt 1 năm qua. Đối với Tâm, Tâm 9 là một điều rất đặc biệt rồi, giải thưởng này như là tặng thêm nên Tâm rất cảm ơn và Tâm xin chia sẻ niềm hạnh phúc này đến mọi người”.

    Đồng thời, "họa mi tóc nâu" cũng thay mặt ê kíp thực hiện MV "Em gái mưa" của nữ ca sĩ Hương Tràm lên nhận giải "MV của năm".

    Nhóm Ngọt đoạt cú đúp ở hai hạng mục "Ca khúc của năm" với bài hát Em dạo này và "Nghệ sĩ mới của năm". Việc một ban nhạc trẻ nhận được 2 giải thưởng âm nhạc do các nhà báo bình chọn cũng là một minh chứng cho việc âm nhạc của người trẻ với tài năng và giá trị sẽ được công chúng và giới chuyên môn ghi nhận.

    Một nhân vật nổi bật khác trong đêm trao giải là nhạc sĩ trẻ Dương Cầm với 2 hạng mục: Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm. Bài hát “Duyên” và “Lũ đêm” do Dương Cầm sáng tác được giới chuyên môn, truyền thông và khán giả đánh giá cao.

    Danh sách nghệ sĩ đoạt giải Cống hiến lần thứ 13 - 2018:

    Bài hát của năm: “Em dạo này” (Ban nhạc Ngọt)

    Nghệ sĩ mới của năm: Ban nhạc Ngọt

    MV của năm: “Em gái mưa” (Hương Tràm)

    Album của năm: “Tâm 9” (Mỹ Tâm)

    Chương trình của năm: “Mặt trời của tôi” (Đăng Dương)

    Chuỗi chương trình của năm: “Sao đại chiến”

    Nhạc sĩ của năm: Dương Cầm

    Nhà sản xuất của năm: Dương Cầm

    Ca sĩ của năm: Mỹ Tâm

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cong-hien-2018-my-tam-duoc-vinh-danh-voi-cu-dup-giai-thuong-lon-a223515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan