"Giải cứu" 10kg mỡ bụng sau sinh có ngay vòng eo 56 như thời con gái


Thứ 2, 23/03/2020 | 09:01


Eo bánh mì, bụng mỡ chảy xệ,... là tác nhân hàng đầu khiến các chị em mất đi vẻ thon gọn, nhất là với các bà mẹ bỉm sữa.

Tuy nhiên, với công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại, việc “giải cứu” 10kg mỡ bụng sau sinh, sở hữu ngay vòng eo 56 là chuyện nhỏ.

Eo bánh mì, bụng mỡ chảy xệ,... nỗi ám ảnh của bà mẹ bỉm sữa

Sau sinh, bụng ngấn mỡ, eo to bánh mì, da bụng chảy xệ, chùng nhão,... luôn là những vấn đề nhức nhối của các chị em.

Tuy nhiên công việc bận rộn, chăm sóc con cái vất vả khiến chị em không còn thời gian chăm lo cho bản thân. Điều này cũng khiến cho mỡ bụng ngày một dày lên.

Có tới trên 80% chị em sau sinh gặp nỗi ám ảnh mang tên “béo bụng”. Không chỉ làm suy giảm thẩm mỹ mà còn tác động tới tâm lý và sức khỏe.


Mỡ bụng sau sinh là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em

Và để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn con đường dùng các loại thuốc giảm cân hoặc áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện khắc nghiệt.

Tuy nhiên những điều này không có nghĩa việc giảm mỡ bụng sẽ hiệu quả. Bởi giống như ngôi nhà bị phá bỏ phần trên nhưng nền móng phía dưới vẫn còn.

Chưa kể, vùng bụng dễ khiến mỡ mềm dưới da chuyển hóa thành mỡ cứng, liên kết vững chắc không thể giảm nếu chỉ ăn kiêng tập luyện.

Bên cạnh đó, sau quá trình ăn kiêng kham khổ, điều dễ nhận thấy là chiếc bụng và nhiều vùng da trên cơ thể bị chảy xệ, nhăn nheo.

Theo đó, mang nỗi ám ảnh tâm lý và quan niệm sai lầm do béo bụng nên dù áp dụng rất nhiều cách rất nhiều chị em vẫn không thể nào có được vòng eo như ý.

Giải pháp loại bỏ mỡ bụng sau sinh không cần phẫu thuật

Làm sao để giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả mà vẫn giữ được đường cong của cơ thể cũng như tránh biến chứng,... là bài toán khiến không ít người đau đầu.


Lipo Matic 3D hiện đang là công nghệ giảm mỡ vượt trội hàng đầu

Vượt trội hơn so với các công nghệ giảm mỡ trước đây, “Tạo hình body S Line” thông qua kỹ thuật hút mỡ bụng sau sinh hiện là giải pháp hàng đầu giúp loại bỏ tối đa mỡ thừa, “triệt tiêu” da chùng chảy xệ, giúp vòng 2 trở nên phẳng mịn thon gọn.

Lipo Matic 3D là giải pháp xử lý mỡ bụng hiệu quả với nguyên lý sử dụng nguồn năng lượng sâu và mạnh tác động tới các lớp mỡ thừa. Năng lượng sóng siêu âm từ Lipo Matic 3D sẽ tác động tới mô tế bào mỡ đích, giúp phá hủy “bức tường” của tế bào chết béo và giải phóng chất béo.


Mô phỏng khác biệt vượt trội giữa công nghệ hút mỡ thông thường và Lipo Matic 3D

Không cần nhịn ăn, không phải vận động quá sức mà các chị em có thể giảm được số đo vòng bụng như ý. Đặc biệt, đây cũng là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật có thể điêu khắc trên mọi phân vùng cơ thể, kể cả mỡ má, mỡ đùi, mỡ lưng vai,...

Ngoài ra, lợi thế vượt trội khác khi giảm mỡ bụng không phẫu thuật chính là ngừa mỡ thừa tái phát. Bởi liên kết các mô mỡ thừa đã được phá hủy hoàn toàn, hạn chế tổn thương, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục.

 "Giải cứu" 10kg mỡ bụng, thu gọn 10cm vòng eo ngay sau 90 phút

Sở hữu những ưu thế vượt trội, hút mỡ bụng không phẫu thuật là lựa chọn hoàn hảo giúp lấy lại vòng eo thon gọn như ý, thoát cảnh “eo bánh mì” cấp tốc nhất.

Chỉ sau 90 – 120 phút thực hiện, các bạn có thể giảm 10 – 15kg mỡ bụng, đánh bật 3 – 5 lít mỡ, thu gọn 10 – 15cm vòng eo.


Diễn viên Thùy Dương từng thu gọn 32cm vòng bụng sau hút mỡ tại Kangnam

So với các phương pháp giảm béo thông thường, Lipo Matic 3D chiếm ưu thế cả về hiệu quả lẫn tính thẩm mỹ. Đặc biệt, lượng mỡ được loại bỏ có thể tận dụng để cấy vào hõm mông hoặc các phân vùng mong muốn.

Hiện công nghệ giảm mỡ bụng đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng độc quyền – Một lựa chọn hảo hảo và an toàn cho những ai đang tìm kiếm phương pháp giảm béo cấp tốc mà không phải ăn kiêng.

Tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác “siêu phẩm” giải cứu mỡ bụng sau sinh kỷ lục tại Kangnam, ngay dưới đây:


Khách hàng có vòng eo con kiến ngay sau 2 giờ hút mỡ Lipo Matic 3D

Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm mỡ bụng, tham khảo tại đây!
Địa chỉ: Số 190, Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội
hoặc Số 84A Bà huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. TP. Hồ Chí Minh.
Hotline 24/7: 19006466

Nguyễn Nhàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-10kg-mo-bung-sau-sinh-co-ngay-vong-eo-56-nhu-thoi-con-gai-a316092.html