+Aa-
    Zalo

    Giải cứu 3 người bất tỉnh trong căn nhà nghi ngút khói lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rạng sáng ngày 17/8, căn nhà 3 tầng bên trong một con hẻm trên địa bàn phường 5, quận 5 (TP. HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Rạng sáng ngày 17/8, căn nhà 3 tầng bên trong một con hẻm trên địa bàn phường 5, quận 5 (TP. HCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Hiện trường xảy ra vụ cháy. - Ảnh: TTXVN

    Theo thông tin ban đầu, vào lúc 0h45 ngày 17/8, nhiều người dân sinh sống trong khu vực nghe tiếng hô hoán cháy tại căn nhà 3 tầng trong hẻm trên đường Nhiêu Tâm (quận 5) nên đã tiếp cận hỗ trợ dập lửa.

    Lúc này, tại tầng 1 của ngôi nhà khói đang bốc nghi ngút kèm theo lửa. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong căn nhà có 7 người (trong đó 4 người đã kịp thoát ra ngoài, còn 3 người mắc kẹt trên tầng 2).

    Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC quận 1 điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng PCCC đã dùng thang tiếp cận căn nhà và cứu 3 người đang trong tình trạng bị ngạt khói, bất tỉnh ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-3-nguoi-bat-tinh-trong-can-nha-nghi-ngut-khoi-luc-nua-dem-a240592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan