+Aa-
    Zalo

    Giải cứu 6 người mắc kẹt trong ngôi nhà bốc cháy ngùn ngụt ở Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL Đám cháy bùng phát dữ dội, 6 người ở tầng 4 và 5 của ngôi nhà bị mắc kẹt vì khói và lửa quá lớn.

    Đám cháy bùng phát dữ dội, 6 người ở tầng 4 và 5 của ngôi nhà bị mắc kẹt vì khói và lửa quá lớn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa, giải cứu các nạn nhân.

    [presscloud]13596[/presscloud]

    Video hiện trường vụ cháy. Nguồn: VTC News

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, vụ cháy xảy vào khoảng 18h20 ngày 2/12, tại số nhà 531 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ tầng 3 của ngôi nhà 5 tầng. Đây là nơi trưng bày và buôn bán hàng nội thất với diện tích khoảng 200m2.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo báo VTC News, phát hiện vụ việc, mọi người trong nhà nhanh chóng thoát thân ra ngoài. Tuy nhiên, 6 nhân viên ở tầng 4 và 5 bị mắc kẹt vì khói và lửa ở tầng 3 quá lớn.

    Nhận được tin báo vụ hỏa hoạn, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Đà Nẵng điều động 8 xe chữa cháy (trong đó có 1 xe thang) cùng hàng chục người đến hiện trường dập lửa.

    Do khỏi lửa bao trùm cả khu vực tầng 3 của tòa nhà, nên lực lượng chữa cháy đã phải dùng xe thang tiếp cận, đập vỡ kính để phun nước, khống chế ngọn lửa. Đồng thời, lực lượng chữa cháy cũng giải cứu những người bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.

    Xe thang chữa cháy tại hiện trường. Ảnh: Dân Trí

    Sau gần 1 giờ, đám cháy được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ nội thất ở tầng 3 bị thiêu rụi.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-6-nguoi-mac-ket-trong-ngoi-nha-boc-chay-ngun-ngut-o-da-nang-a303148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan