+Aa-
    Zalo

    Giải cứu bé gái 4 tuổi mắc kẹt cánh tay trong ống nước tại bể bơi ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình vui chơi tại bể bơi của một khu đô thị tại Hà Nội, bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt cánh tay trong ống nước.

    Trong quá trình vui chơi tại bể bơi của một khu đô thị tại Hà Nội, bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt cánh tay trong ống nước. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để giải cứu nạn nhân.

    Giải cứu thành công bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt cánh tay trong ống hút nước tại bể bơi của một khu đô thị tại Hà Nội. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, vào khoảng 16h30 ngày 2/7, cơ quan Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc một bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt vào ống nước tại bể bơi tòa nhà L4 khu đô thị Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu nạn nhân. 

    Tại hiện trường xảy ra vụ việc, cháu Nguyễn Hằng B.A. (sinh năm 2014) bị mắc kẹt cả cánh tay vào ống hút của bể bơi mà không thể rút ra được.

    Tại thời điểm đó, dù được sự động viên của nhiều người lớn nhưng cháu bé vẫn rất sợ hãi.

    Sau khoảng 1h đồng hồ, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an hai quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm đục thành bể bơi đến đường ống hút để cắt phần ống. 

    Cháu bé được khẩn trương đưa đến bệnh viện để tháo bỏ phần ống vẫn kẹt trên tay.

    Thượng tá Đỗ Anh Quyến - Phó Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã rất nỗ lực để giải cứu cháu bé.

    Liên quan đến sự việc, báo An Ninh Thủ Đô cho hay, ông hút của bể bơi cách mặt nước khoảng 30cm, không rõ sơ suất nào mà bé B.A. lại mắc kẹt đến mức không rút được tay ra. Rất may phần hút cặn này đã không nằm sâu dưới đáy.

    Thông qua vụ việc này, cảnh báo đến người dân việc đưa con nhỏ đi bơi lội phải để mắt liên tục, bởi bể bơi luôn có đông người, việc hỗn loạn dưới nước rất khó kiểm soát, chỉ trong tích tắc có thể dẫn đến hậu quả khôn lường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-be-gai-4-tuoi-mac-ket-canh-tay-trong-ong-nuoc-tai-be-boi-o-ha-noi-a282538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan