+Aa-
    Zalo

    Giải cứu cô gái trẻ bị người yêu lừa bán sang Trung Quốc khi đang mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết bạn gái có bầu, Lừ đã bàn bạc với đồng bọn, lừa bán người yêu sang bên kia biên giới với giá 17 triệu đồng.

    Biết bạn gái có bầu, Lừ đã bàn bạc với đồng bọn, lừa bán người yêu sang bên kia biên giới với giá 17 triệu đồng.

    Ngày 8/12, thông tin từ Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Nầm Pồ (Điện Biên) và Công an tỉnh Lào Cai khám phá thành công chuyên án Mua bán người, bắt giữ 2 đối tượng.

    2 đối tượng gồm: ừ A Lử (SN 1976, trú tại bản Huổi Khương, xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ) và Lầu A Lồng (SN 1991, cũng trú ở xã Pa Tần).

    Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 2/2017, Làm quen rồi có quan hệ yêu đương với chị T. (SN 1992, trú tại huyện Mường Nhé).

    Sau thời gian mặn nồng, chị T. bàng hoàng khi biết mình đã có thai nên vội báo cho người yêu biết. Tuy nhiên, do lo sợ sự việc bị gia đình biết, Lử bàn bạc với Lồng lừa bán chị T. sang Trung Quốc.

    Lử gọi điện thoại nói dối với chị T. là bị ốm, đang chữa bệnh tại khu vực biên giới Trung Quốc, và sẽ nhờ Lồng đón đi thăm.

    Tin lời, chị T. đi cùng Lồng, rồi bị 2 đối tượng bán cho một đối tượng khác người Trung Quốc với giá 17 triệu đồng. Nơi xứ người, chị T. tiếp tục bị bán nhiều lần.

    Ngày 23/11/2017, lợi dụng sơ hở của các đối tượng, cô gái trẻ đã bỏ trốn và gọi điện về cho gia đình cầu cứu.

    Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai đã giải cứu chị T. từ bên kia biên giới trở về đoàn tụ với gia đình.

    Tại cơ quan điều tra, Vừ A Lử và Lầu A Lồng đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình và cơ quan công an cũng xác định 2 đối tượng còn liên quan đến 3 vụ bán 3 phụ nữ sang Trung Quốc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-co-gai-tre-bi-nguoi-yeu-lua-ban-sang-trung-quoc-khi-dang-mang-thai-a212210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan