+Aa-
    Zalo

    Giải cứu cô gái xinh đẹp lên cầu Chương Dương tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đứng trên cầu Chương Dương khóc lóc một hồi, cô gái bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi định nhảy xuống, rất may đã được các chiến sĩ công an ngăn cản kịp thời.

    (ĐSPL) – Đứng trên cầu Chương Dương khóc lóc một hồi, cô gái bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi định nhảy xuống dòng nước xiết, rất may đã được các chiến sĩ công an ngăn cản kịp thời.

    Theo tin tức từ Công an phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội), vào khoảng 2h30 sáng ngày 23/11, trong khi đang trên đường về sau khi hoàn thành ca trực thì đến đoạn giữa cầu Chương Dương, Thiếu uý CSGT Trương Quang Sơn, tổ công tác Y6/141 cùng Trung uý Nguyễn Trường Hải, Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh, Thượng sỹ Đỗ Phương Tiến tổ công tác Y10/141 đã phát hiện ra một cô gái trèo qua lan can cầu với ý định tự tử.

    Giải cứu cô gái xinh đẹp lên cầu Chương Dương tự tử

    Các chiến sĩ công an có mặt kịp thời để ngăn cản cô gái định nhảy cầu tự tử.

    Được biết, trước đó, cô gái này đã đứng trên cầu khóc lóc rất lâu, sau đó, cô quyết định trèo qua lan can cầu với ý định nhảy xuống dòng nước xiết bên dưới để tự tử, nhưng rất may vào đúng thời điểm ấy, Thiếu uý Sơn, Trung uý Hải và Thượng sỹ Linh và Tiến đi qua đã kịp thời dừng xe phối hợp cùng quần chúng nhân dân giải cứu cô gái an toàn.

    Sau khi được lực lượng chức năng đưa về Công an phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội), danh tính cô gái được xác định là L.T.H (SN 1987, ở Thanh Hoá, hiện đang tạm trú tại Mỹ Đình, Hà Nội). Hiện tại, gia đình của H đang ở Thanh Hoá và không hề biết chuyện H đang ở Hà Nội.

    Khi các chiến sĩ công an kiểm tra điện thoại của H thì thấy H có nhắn tin cho số thuê bao 0912486xxx với nội dung: Tôi đi chết đây. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng liên lạc theo số điện thoại này thì không thấy nghe máy.

    Giải cứu cô gái xinh đẹp lên cầu Chương Dương tự tử

    Tin nhắn cô gái gửi cho bạn trai trước khi lên cầu Chương Dương tự tử.

    Lực lượng chức năng tiếp tục liên lạc với những số điện thoại mà chị H hay gọi trong thời gian gần nhất thì liên hệ được với chị Lê Thị Trà (SN 1982, quê ở Hà Nam) và chị Nguyễn Thị Khánh Chi (SN 1988, quê ở Hải Phòng, hiện đang tạm trú tại Mỹ Đình, Hà Nội) đều đang ở cùng khu nhà và là bạn thân của chị H.

    Sau khi đến công an phường Bồ Đề, chị Trà và chị Chi đã xác nhận chị H là bạn thân của mình. Hai người này cho biết, vì buồn chán chuyện tình cảm nên chị H đã có ý định tự tử từ mấy ngày nay. Vào đêm và rạng sáng 23/11 khi hai chị Trà và Chi đều bận việc riêng thì chị H đã tự ý bỏ khỏi khu nhà trọ tìm lên cầu Chương Dương với ý định tự tử. Trước khi thực hiện ý định trên, chị đã nhắn tin tới số điện thoại được cho là của bạn trai để thông báo.

    Sau khi hoàn thành các thủ tục bảo lãnh để đưa chị H về nhà, bạn của chị H đã viết thư bày tỏ lòng cảm ơn đối với các chiến sỹ công an Thủ đô vìkịp thời cứu tính mạng của chị H.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-co-gai-xinh-dep-len-cau-chuong-duong-tu-tu-a70492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan