+Aa-
    Zalo

    Giải cứu kịp thời một phụ nữ nhảy cầu Chương Dương tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do buồn chán chuyện gia đình nên chị H. đã đi xe máy lên cầu Chương Dương tìm cách tự tử. Rất may, chị đã được lực lượng chức năng kịp thời cứu giúp.

    Do buồn chán chuyện gia đình nên chị H. đã đi xe máy lên cầu Chương Dương tìm cách tự tử. Rất may, chị đã được lực lượng chức năng kịp thời cứu giúp.

    Vào khoảng 9h30 sáng ngày 27/5, người phụ nữ đi xe máy mang BKS 39Y4 – 1306 đang di chuyển trên cầu Chương Dương (theo hướng từ Long Biên sang nội thành), bất ngờ dừng xe giữa cầu, trèo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

    Người phụ nữ được đưa lên bờ an toàn. Ảnh: VTC

    Nhận được tin báo, Trung uý Nguyễn Quang Trung và Đinh Trọng Duy - Đội CSGT số 5 và tổ bảo vệ cầu đang trực chốt phía Bắc cầu Chương Dương lập tức triển khai đội hình cứu trợ.

    Phán đoán nhanh vị trí người phụ nữ rơi xuống, 2 chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng chạy bộ xuống khu vực bến thuyền dưới chân cầu huy động nhiều thuyền chài ra cứu giúp. Nhờ ứng cứu kịp thời, người phụ nữ đã được cứu sống khi sắp kiệt sức giữa dòng nước chảy xiết của sông Hồng.

    Khi được đưa lên bờ an toàn, người phụ nữ này cho biết tên Nguyễn Thị H. (SN 1982 hiện đang ở khu Mễ Trì, Nam Từ Liêm). Chị H. nói do hoàn cảnh éo le và buồn chán chuyện gia đình nên đã đi xe lên cầu Chương Dương để tự tử.

    Sau khi được khuyên nhủ chị H. đã bình tâm trở lại và đồng ý về trụ sở Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên) làm các thủ tục để gia đình đến đón về.

    Đồng Trang (T/h)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-kip-thoi-mot-phu-nu-nhay-cau-chuong-duong-tu-tu-a230933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan