+Aa-
    Zalo

    Giải cứu người đàn ông bị điện giật, treo lơ lửng trên cao ở Cao Bằng

    ĐS&PL Phát hiện một người đàn ông bị điện giật, treo lơ lửng trên cột điện, người dân đã tìm cách giải cứu, đưa nạn nhân đến bệnh viện.

    Phát hiện một người đàn ông bị điện giật, treo lơ lửng trên cột điện, người dân đã tìm cách giải cứu, đưa nạn nhân đến bệnh viện.

    Hiện trường vụ điện giật khiến anh V. treo lơ lửng trên cột điện. Ảnh: Thanh Niên

    Sáng 31/7, thông tin trên báo Thanh Niên, ông Hoàng Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Thị Hoa (huyện Hạ Lang, Cao Bằng), cho biết lực lượng chức năng đã giải cứu kịp thời 1 nam tài xế bị điện giật, treo lơ lửng trên cao sau khi cố gỡ dây điện vướng vào xe tải của mình.

    Trước đó, vào khoảng 13h ngày 30/7, người dân trên địa bàn xã kinh hãi phát hiện người đàn ông treo lơ lửng trên cột điện, quần áo bị cháy xém nên đã nhanh chóng tìm cách giải cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

    Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc V. (sinh năm 1986) trú tại phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

    Báo Giao thông đưa tin, vào thời điểm trên, anh V. điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 20C-138.51, lưu thông đến địa điểm xóm Phia Đán, xã Thị Hoa thì nóc thùng xe bị vướng vào dây điện.

    Thấy vậy, anh V. đã lấy dây thừng giằng qua dây điện và trèo lên cột điện để tháo gỡ thì bất ngờ bị điện giật, 2 chân mắc vào dây, người treo lơ lửng trên cột điện.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Hạ Lang cùng với người dân đưa nạn nhân từ cột điện xuống và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hạ Lang.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-nguoi-dan-ong-bi-dien-giat-treo-lo-lung-tren-cao-o-cao-bang-a286601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan