+Aa-
    Zalo

    Giải cứu thiếu nữ bị bán làm tiếp viên quán kaoraoke

    • DSPL
    ĐS&PL Tìm kiếm việc làm trên mạng xã hội hội, một thiếu nữ ở Đồng Tháp bị lừa bán làm tiếp viên cho quán karaoke và quán nhậu.

    Tờ Công an Nhân dân đưa tin, ngày 27/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk giải cứu thành công N.T.A (SN 2008, ngụ huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp), nạn nhân trong vụ mua bán người.

    giai cuu thieu nu bi ban lam tiep vien quan kaoraoke 01
    T.A được lực lượng công an giải cứu an toàn. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo Người lao động, trước đó, khoảng tháng 2/2023, thông qua mạng xã hội, T.A quen một người tên Liêm và được Liêm giới thiệu việc làm với mức lương từ 10 - 20 triệu đồng. Khi T.A đồng ý, Liêm cho xe đón T.A lên Bình Dương, rồi tiếp tục đưa lên Đắk Lắk bán cho một người phụ nữ tên Hoa với số tiền 25 triệu đồng.

    Khi đến Đắk Lắk, T.A bị giữ giấy tờ tùy thân và bị nhốt trong nhà có người canh giữ. Công việc hằng ngày của T.A là phục vụ các quán karaoke và quán nhậu. Số tiền T.A kiếm được thì trừ vào chi phí mà đối tượng Hoa mua T.A. Khi gia đình liên hệ chuộc T.A, Hoa yêu cầu gia đình chuyển số tiền chuộc là 32 triệu đồng.

    Gia đình T.A trình báo sự việc đến công an. Sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành xác minh và giải cứu thành công đưa A. về gia đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thieu-nu-bi-ban-lam-tiep-vien-quan-kaoraoke-a570202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan