+Aa-
    Zalo

    Giải đáp những thắc mắc thường gặp liên quan tới nâng ngực nội soi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Vòng một tròn trĩnh, đẫy đà và cân đối là điều mà phái đẹp luôn mong muốn. Tuy nhiên, để sở hữu một bầu ngực đẹp tự nhiên không phải điều dễ dàng.

    (ĐS&PL) Vòng một tròn trĩnh, đẫy đà và cân đối là điều mà phái đẹp luôn mong muốn. Tuy nhiên, để sở hữu một bầu ngực đẹp tự nhiên không phải điều dễ dàng. Tuỳ vào cơ địa và cách chăm sóc trong suốt quá trình phát triền mà hình dáng ngực của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, vì nhu cầu làm đẹp cao nên nâng ngực nội soi thẩm mỹ được xem là ngành công nghiệp quan trọng không kém. Vậy ngành công nghiệp làm đẹp này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngày hôm nay.

    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là gì?

    Nâng ngực nội soi là biện pháp phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Bác sĩ sẽ rạch đường rạch da nhỏ chỉ từ 2 – 3 cm nằm ẩn khuất trong vùng hố nách, và đưa một camera siêu nhỏ qua vết rạch da này. Camera sẽ cho hình ảnh sắc nét có thể phóng đại vùng phẫu thuật gấp nhiều lần trên màn hình nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, thực hiện thao tác bóc tách một cách chính xác nhất. Vì thế, giải pháp này có thể hạn chế tối đa tổn thương, sai lệch, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Quá trình phẫu thuật sẽ an toàn, nhẹ nhàng hơn, ít chảy máu hơn, ít sưng đau do đó thời gian hồi phục cũng được rút ngắn. Nhờ vậy dáng ngực được cân đối, tiến hành phẫu thuật nhanh chóng và giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, thời gian hồi phục nhanh, che giấu sẹo hiệu quả.

    Trường hợp nào nên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi?

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có thể tích tuyến vú phát triển không tương xứng với thể trạng, không có tình trạng viêm nhiễm hay các bệnh lý khác ở vùng nách… mong muốn tăng kích cỡ và cải thiện vẻ quyến rũ của vòng ngực

    Các ưu điểm của nâng ngực nội soi

    Tới nay nâng ngực nội soi vẫn được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ và cả khách hàng tin tưởng lựa chọn là phương pháp « cải tạo » vòng 1 hiệu quả nhất bởi những ưu điểm vượt trội do nó mang lại

    Không tạo sẹo, đem lại vòng 1 tự nhiên

    Để nâng ngực bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2cm ở nách, rốn hoặc chân ngực, vừa đủ để đưa thiết bị và túi độn vào bên trong khoang ngực. Vết rạch sẽ được các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện, không để lại sẹo, mang đến cho khách hàng khuôn ngực căng tròn, quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp tự nhiên.

    Đảm bảo an toàn, không gây đau đớn

    Nâng ngực nội soi được ứng dụng công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp các thao tác của bác sĩ nhanh gọn và có độ chính xác cực cao, không làm ảnh hưởng đến các mạch máu, dây thần kinh và mô tuyến vú.

    Khách hàng được hạn chế tối đa cảm giác đau đớn, ít chảy máu, giảm sưng phù và đặc biệt là không làm mất cảm giác ở đầu ti như nhiều phương pháp khác.

    Thời gian thực hiện, phục hồi nhanh chóng

    Trung bình một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kéo dài trong khoàng từ 60 – 90 phút. Thời gian phục hồi cũng được rút ngắn: sau khoảng 1 tuần khách hàng sẽ được tiến hành cắt chỉ và sau khoảng 2 – 3 tháng ngực sẽ hoàn toàn bình phục.

    Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

    Thời gian bảo hành đối với phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ dài hơn rất nhiều so với những phương pháp nâng ngực khác. Đối với một số hãng túi độn ngực uy tín hàng đầu thế giới như Mentor, Allergan, Polytech,… thì hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài trọn đời, giúp khách hàng an tâm khi thực hiện phẫu thuật.

    Túi độn ngực được dùng trong nâng ngực nội soi là gì?

    Các loại túi độn ngực đều được cấu tạo bởi vỏ bằng silicone dạng nhám hoặc dạng trơn, rất bền và đàn hồi. Bên trong túi có thể là: nước muối sinh lý, silicone dạng gel có độ kết dính rất cao (không thâm nhập vào mô cơ thể như silicon dạng lỏng đã cấm sử dụng), hoặc hydrogel.

    Phần lớn túi độn được sử dụng hiện tại được áp dụng trong nâng ngực nội soi là túi độn được làm đầy sẵn bằng silicone dạng gel. Loại túi độn này được ứng dụng trong công nghệ nâng ngực nội soi hơn 40 năm và được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận đã cho thấy sự an toàn và sự thích hợp tuyệt vời với phẫu thuật nâng ngực vì mật độ gần giống với vú bình thường.

    Có thể có sự phù nề nhẹ, bầm tím ở vết mổ nhưng những dấu hiệu này sẽ biến mất sau vài ngày nên bạn không cần quá lo lắng.

    Sau 2-5 ngày bạn sẽ trở lại sinh hoạt bình thường ngày hôm sau, và có thể làm việc trở lại tuỳ thuộc vào tính chất của công việc. Với các hoạt động thể thao, bạn được khuyến cáo có thể thực hiện trở lại sau 2 tháng.

    Quy trình nâng ngực nội soi

    Tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul được thực hiện theo phương pháp được thực hiện qua đường nách. Quy trình tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Nhằm đánh giá đúng tình trạng khuyết điểm vòng một, bác sĩ sẽ đồng thời đo đạc tỉ lệ ngực hiện tại để xác định túi ngực phù hợp. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn đường nâng ngực nội soi phù hợp nhất

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

    Khách hàng trước khi tham gia phẫu thuật nâng ngực sẽ được kiểm tra y tế và kiểm tra sức khỏe đầy đủ theo đúng quy định của Bộ Y tế, bao gồm các công đoạn: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….

    Bước 3: Tiến hành gây tê và thực hiện thao tác nâng ngực nội soi

    Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê  để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thẩm mỹ. Sau đó bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ khoảng 2 cm theo chiều xuôi tự nhiên của nếp da nách và rạch một đường mổ nhỏ ở vùng nách, đồng thời đưa các thiết bị nội soi vào để phóng đại gấp nhiều lần cấu trúc vùng ngực. Nhờ đó bác sĩ có dễ dàng bóc tách và đưa túi gel nâng ngưc vào khoang ngực mà không gây tổn thương tới mạch máu, tuyến sữa hay dây thần kinh.

    Nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ nhanh chóng giúp bạn có thể sở hữu được vòng 1 quyến rũ, đầy đặn mà không lo về sẹo.

    Nâng ngực nội soi có đau không?

    Tâm lí sợ đau, sợ dao kéo vẫn là e ngại chung của các chị em khi tìm đến phương pháp nâng ngực. Nhưng với nâng ngực nội soi hoàn toàn không đau vì trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê nhẹ. Mọi thao tác phẫu thuật của bác sĩ đều hiển thị chi tiết trên màn hình thu phóng thông qua camera siêu nhỏ gắn ở đầu thiết bị nội soi đảm bảo sự chính xác, hạn chế tối đa hiện tượng xâm lấn làm tổn thương vùng ngực, giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.

    Đặc biệt sẽ gần như không để lại sẹo bởi vết rạch thẩm mỹ được che giấu khéo léo bằng những nếp gấp trên da. Vết mổ cũng rất nhỏ và sẽ mờ dần đi theo thời gian. Bên cạnh đó khi kết thúc quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy giúp nhanh chóng phục hồi ở giai đoạn hậu phẫu. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nâng ngực.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến việc cho con bú không?

    Sau khi nâng ngực nội soi bằng túi độn, các chị em vẫn có thể mang thai bình thường mà không có sự nguy hiểm nào.

    Nhưng việc mang thai được khuyến cáo nên chờ 6 tháng sau khi nâng ngực nội soi. Sau khi sinh người mẹ vẫn có thể cho con bú và không có sự nguy hiểm do túi độn gây ra.

    Nâng ngực nội soi có gây ra biến chứng gì không?

    Trong thực tế, phần lớn những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thực hiện đúng quy trình và đảm bảo yếu tố vô trùng đều sẽ thành công tốt đẹp, bệnh nhân rất hài lòng với kết quả.

    Tuy vậy, cũng như tất cả các phẫu thuật, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi cũng có thể gặp một số biến chứng liên quan đến gây mê và các biến chứng liên quan đến phẫu thuật hoặc túi độn như: Tụ máu quanh túi độn, tràn dịch huyết thanh, nhiễm trùng (rất hiếm gặp), sẹo xấu, túi độn hình thành nên những “nếp gấp” hoặc “gợn sóng”, vỡ túi (rất hiếm gặp)…

    Bởi vậy khi lựa chọn nâng ngực nội soi, bạn cần tìm địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và có khả năng xử lý tốt những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình thẩm mỹ

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul với nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

    (Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

    Trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-dap-nhung-thac-mac-thuong-gap-lien-quan-toi-nang-nguc-noi-soi-a288968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.