+Aa-
    Zalo

    Giải đáp vì sao nên sử dụng máy lọc nước RO?

    • DSPL
    ĐS&PL Sử dụng máy lọc nước RO là giải pháp cần thiết để bảo vệ sức khỏe gia đình và tiết kiệm chi phí khi nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm nặng nề bởi nền công nghiệp hóa

    Sử dụng máy lọc nước RO là giải pháp cần thiết để bảo vệ sức khỏe gia đình và tiết kiệm chi phí khi nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm nặng nề bởi nền công nghiệp hóa sản xuất.

    Tác hại của nước bẩn trong sinh hoạt hằng ngày

    Sử dụng nước bẩn gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe

    Sử dụng nước sinh hoạt hằng ngày có chứa các chất hữu cơ độc hại hay ion kim loại nặng như chì, kẽm, sắt, thủy ngân hay vi khuẩn, vi rút, nước nhiễm phèn, nhiễm vôi...gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người. Cụ thể:

    - Tăng nguy cơ mắc các bệnh cấp và mạn tính như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư, nhiễm độc hệ tuần hoàn, bệnh về da...

    - Nhiễm chì lâu ngày có thể mắc bệnh thận, nhiễm Amoni, Nitrat, Nitric gây bệnh thiếu máu, xanh da. Nhiễm Natri gây bệnh cao huyết áp, lưu huỳnh gây bệnh tiêu hóa. Nhiễm Kali, Cadimi gây bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống.

    Ngoài ra, nguồn nước nhiễm bẩn khiến các vật dụng nhà bếp, nhà tắm, đồ dùng nhanh hư hỏng, ố vàng.

    Vì sao nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi?

    Đảm bảo về chất lượng nước với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, giá cả, công suất, Karofi là một trong những thương hiệu cung cấp giải pháp xử lý nước như máy lọc nước, cây nóng lạnh được người sử dụng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

    Máy lọc nước Karofi mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng bởi tích hợp nhiều tính năng thông minh như hiện thị độ tinh khiết của nước, tự động sục rửa màng, báo nước cấp yếu và thông báo thay lõ, hệ thống lõi lọc cao cấp giúp loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn, các tạp chất độc hại và đồng thời bổ sung các vi khoáng có lợi cho sức khỏe.

    Máy lọc nước Karofi tích hợp nhiều tính năng thông minh

    Chất lượng nước sau lọc của Karofi đạt chuẩn uống trực tiếp được chứng nhận bởi Bộ Y Tế, vì thế, sử dụng máy lọc nước RO Karofi là giải pháp lâu dài bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

    Hiện nay, các dòng máy lọc nước RO, cây nóng lạnh và linh phụ khiện của Karofi đã có mặt tại hơn 6000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên toàn quốc. Khi có nhu cầu mua hàng, hãy truy cập https://karofi.com/ để được tư vấn và cùng trải nghiệm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-dap-vi-sao-nen-su-dung-may-loc-nuoc-ro-a222276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan