+Aa-
    Zalo

    Giai đoạn ngoan "đỉnh điểm" của Angela Phương Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Được mệnh danh là một trong những gái hư showbiz, chính vì vậy mà nhiều người bất ngờ thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh lại ngoan hiền đến “đỉnh điểm”.

    (ĐSPL) – Được mệnh danh là một trong những gái hư showbiz, chính vì vậy mà nhiều người bất ngờ thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh lại ngoan hiền đến “đỉnh điểm”.

    Với những phát ngôn sốc và cách ăn mặc phản cảm, hở quá đà trước đây, Angela Phương Trinh lọt vào một trong những cái tên gái hư showbiz Việt. Nếu như khi còn nhỏ, Angela Phương Trinh gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng và diễn xuất ấn tượng thì những scandal liên tiếp đã khiến hình ảnh của “Bà mẹ nhí” xấu đi trong mắt khán giả.

    [mecloud]nmWPxilvdR[/mecloud]

    Trong thời gian gần đây, đặc biệt từ sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh đã cố gắng thay đổi hình ảnh của mình để lấy lại cảm tình của khán giả. Có lẽ Angela Phương Trinh đang muốn trút bỏ mác gái hư showbiz để trở lại hình ảnh ngoan hiền như xưa. Không một phát ngôn sốc, không scandal, không hở hang quá đà, Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ và thích thú với sự thay đổi này của cô.


    Không phát ngôn sốc, không scandal

    Có một thời gian, Angela Phương Trinh hễ hở miệng ra là có những phát ngôn sốc. Cô nàng từng mạnh miệng chê dân Việt không biết đọc, thưởng tiền cho ai phát hiện sẹo do dao kéo, không có anti-fan thì buồn lắm, đẹp phải đi đôi với trang phục gợi cảm hay sẵn sàng chứng minh mình còn trinh tiết... Những phát ngôn này khiến khán giả phải ngao ngán và dành mác gái hư tặng cho người đẹp này.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, “gái hư” Angela Phương Trinh lại ngoan đỉnh điểm. Không còn những phát ngôn sốc trên trang cá nhân, “Bà mẹ nhí” lại thường sưu tầm những những câu nói tâm đắc của bản thân.  


    “Tôi thích nghĩ phụ nữ nên giống 1 đôi giày cao gót. Mạnh mẽ, xinh đẹp, quyền lực, nhưng vẫn đủ đầy những bản năng yêu thương và bảo vệ”, là một trong số những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi của người đẹp này.

    Dường như bước qua tuổi 20, người đẹp này cũng đã trưởng thành hơn và biết nghĩ hơn với những câu nói của mình.

    Không ăn mặc phản cảm, hở hang

    Không chỉ có những thay đổi trong những phát ngôn, Angela Phương Trinh còn khiến khán giả “sốc” về sự thay đổi 180 độ với phong cách ăn mặc tinh tế, trẻ trung và kín đáo lạ thường.

    Nếu như hơn 1 năm trước Angela Phương Trinh luôn bị mặc định là hở bạo, phản cảm thì nay phong cách của "Bà mẹ nhí" đã đa dạng hơn. Angela Phương Trinh đang lột xác, chứng tỏ phong cách thời trang của mình và dần thoát khỏi hình ảnh đầy tai tiếng trước kia. Có lẽ từ Đêm hội chân dài 9, công chúng nhận ra rằng chẳng cần đến những chiêu trò thú vị, chỉ với váy áo kín đáo và nữ tính thì Angela Phương Trinh cũng đã vô cùng quyến rũ.


    Từ trang phục tham dự sự kiện đến thời trang sân bay, hay thời trang đường phố, “Bà mẹ nhí” này đều khoe đường cong có chừng mực, phù hợp với lứa tuổi của mình khiến nhiều người mê mẩn.

    Cách đây không lâu, bộ ảnh bikini của Angela Phương Trinh cũng nhận được phản hồi tích cực của khán giả vì không hở quá đà và trẻ trung đúng tuổi với người đẹp 9X này.

    Chăm chỉ rèn luyện bản thân

    Tích cực luyện thanh nhạc hay tập gym là những điều mà Angela Phương Trinh đang muốn chứng tỏ với khán giả về sự thay đổi của mình. Cô muốn chứng minh rằng mình đang đi trên con đường hoạt động nghệ thuật chân chính chứ không phải những chiêu trò mà mọi người thường nghĩ khi nhắc về cô.



    Được biết, Phương Trinh đang quyết tâm dành thời gian luyện tập thanh nhạc thuần thục kết hợp với tập thể thao để có màn tái xuất thật ấn tượng.

    Ngoài những giờ luyện tập thanh nhạc, tập gym, người đẹp cũng liên tục tìm đến cửa chùa để tĩnh tâm. Nếu như trước đây, Angela Phương Trinh bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, khoe đường cong quá lố khi đi chùa thì trong những hình ảnh mới đây, người đẹp đã dần tiếp thu và học tập. Cô tuân theo những phép tắc như ăn mặc kín đáo khi đi chùa hay ăn chay ngày đầu tháng và đi lễ,...


    Chân thật và chân thành

    Có thể thấy, trong thời gian này, Angela Phương Trinh đang dần chứng minh về sự chân thật và chân thành của mình. Từ chân thật ở vẻ bề ngoài đến tính cách.  Cô không ngần ngại khoe ảnh mặt mộc cùng với những hành động vô cùng đáng yêu và tinh nghịch để chứng tỏ mình không già như mọi người vẫn đánh giá. Đối lập hoàn toàn với một Phương Trinh kiêu sa, sang trọng tại sự kiện, cô nhí nhố không hề kém cạnh cô gái tuổi xì-tin nào.


    Cô cũng chứng tỏ sự chân thành của mình thông qua các hoạt động từ nguyện. Không phô trương, làm màu, Phương Trinh luôn dành một khoảng thời gian nhỏ bất kì để mang niềm vui tới cho nhiều mảnh đời kém may mắn.


    Dành nhiều thời gian cho gia đình

    Gần đây, dường như mọi người ít thấy Angela Phương Trinh xuất hiện trong các sự kiện. Người đẹp “ở ẩn” và dành cho gia đình. Cô cũng liên tục cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ, tình cảm bên mẹ và em gái.





    Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng lớn từ công chúng mến mộ, làm say lòng cả những người đã từng có ác cảm với cô gái trẻ này.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]unxae10n8u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-doan-ngoan-dinh-diem-cua-angela-phuong-trinh-a103654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.